Giải tỏa stress cho doanh nhân với Luxury Massage & Spa

10/12/2019 10:00 GMT+7

Ngày 1.12.2019 tại số 4-6-8 đường Calmette, quận 1, TP.HCM, Luxury Massage & Spa chính thức khai trương với sự tham gia của các ca sĩ khách mời.

Luxury Massage & Spa sẽ mang đến giây phút thư giãn và thoải mái nhất cho các doanh nhân, đẩy lùi căng thẳng mệt mỏi, giúp cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Được ra đời với mục đích chuyên phục vụ cho các doanh nhân với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, không gian sang trọng và đẳng cấp với gần 50 phòng chất lượng cao. Luxury Massage & Spa cung cấp các dịch vụ như: tắm lá thuốc, massage chân và body, ngâm bồn, xông hơi và giải độc. Các liệu trình chăm sóc được tư vấn bởi các chuyên gia đông y và chuyên gia bảo vệ sức khỏe, mỗi liệu trình kéo dài từ 60 - 180 phút. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như có được những phút giây thư giãn nhất.
Nhân dịp khai trương, Luxury Massage & Spa dành tặng tới khách hàng cơ hội thư giãn ở vườn giải trí nghe tiếng chim hót và ngắm cảnh. Cùng với đó là trải nghiệm phòng VIP tận hưởng dịch vụ 3 trong 1: xông hơi, ngâm bồn và tắm thuốc lá kết hợp với massage tại chỗ.
Tiên phong với dịch vụ spa dành cho giới doanh nhân, Luxury Massage & Spa hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng của giới doanh nhân Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.