Giải phóng nỗi lo 'bất lực' cho nam giới

22/07/2015 08:00 GMT+7

Ngấp nghé tuổi trung niên, nam giới canh cánh nỗi lo phong độ lao dốc dẫn đến "bất lực" vì suy giảm nồng độ Testosterone.

Ngấp nghé tuổi trung niên, nam giới canh cánh nỗi lo phong độ lao dốc dẫn đến "bất lực" vì suy giảm nồng độ Testosterone.

PGS-TS-BS Trần Văn Hinh
PGS-TS-BS Trần Văn Hinh
Tuy nhiên, vận dụng chính xác tiến bộ y học hiện đại sẽ giúp sức khỏe tổng quát lẫn “chuyện phòng the” của quý ông vẫn dẻo dai, mạnh mẽ lâu dài.
Trăm dâu đổ đầu... Testosterone
Testosterone giữ vai trò chỉ huy trực tiếp lên 12 cơ chế sinh học của các bộ phận trong cơ thể, từ đời sống sinh lý đến sức khỏe toàn thân nam giới. Nồng độ Testosterone sụt giảm dẫn đến quá trình mãn dục nam làm cánh mày râu điêu đứng vì cảnh “còn mày nhưng râu lại xụi” hay nói cách khác là muốn mà "bất lực". Thống kê cho thấy, Testosterone thấp khiến 91% nam giới giảm ham muốn, 79% rối loạn cương, 89% mệt mỏi mạn tính, đồng thời đây còn là nhân tố độc lập gây bệnh tim mạch, ung thư tuyến tiền liệt…
Đứng trước điểm rơi phong độ, phần lớn nam giới đều tìm cách chối bỏ thực tế suy giảm của mình và tự ý tìm đến với các sản phẩm “được việc ngay” sau vài giờ thường gặp phải các tác dụng phụ như tim đập nhanh, choáng váng, mặt đỏ phừng, khó thở, hồi hộp, nhanh mệt, đau tức “cậu nhỏ”, thậm chí gây liệt dương. Các sản phẩm “được việc ngay” có cơ chế gây dồn máu cục bộ vào dương vật có thể gây thiếu máu ở tim, não dẫn đến đột quỵ, nhồi máu cơ tim, đe dọa tính mạng. Ngoài ra, nhiều đấng mày râu lại tìm đến với các bài thuốc dân gian chưa được kiểm chứng khoa học về tác dụng và độ an toàn có thể gây tăng huyết áp và nhiễm độc cơ thể.
Testosterone thấp, lỗi tại đâu ?
Hệ lụy của suy giảm Testosterone đã rành rành. Nhưng bản thân Testosterone là kết quả của một quá trình sản xuất được chỉ huy từ não bộ, tuyến yên và tinh hoàn, đặc biệt là chịu sự ra lệnh của Luteinizing hormone (LH) và phụ thuộc vào “nhà máy” sản xuất là tế bào Leydig tại tinh hoàn.
Nồng độ Luteinizing tự nhiên ổn định sẽ tác động chu trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh diễn ra tốt hơn, đáp ứng đủ với thể trạng từng người. Một khi Luteinizing suy giảm, vai trò chỉ huy và thúc đẩy sát sao sự hoạt động của các tế bào Leydig sẽ không được đảm nhiệm tốt, từ đó dẫn tới việc sản xuất Testosterone bị đình trệ và thiếu hụt.
Nhằm khắc phục tận gốc sự suy giảm của Testosterone, nhiều nghiên cứu y khoa đã được tiến hành để tìm ra phương thức thúc đẩy “năng suất lao động” của các tế bào Leydig tại tinh hoàn, khôi phục cơ chế sản sinh Testosterone nội sinh của cơ thể.
Công thức Platinum (có trong sâm Alipas Platinum) tác động vào Luteinizing, tăng cường sản sinh Testosterone nội sinh, giúp nam giới khỏe mạnh và sung mãnCông thức Platinum (có trong sâm Alipas Platinum) tác động vào Luteinizing, tăng cường sản sinh Testosterone nội sinh, giúp nam giới khỏe mạnh và sung mãn
Nâng cấp “đầu lệnh” Luteinizing - bước tiến mới của ngành nam khoa
Để lấy lại “nguồn vốn” Testosterone bị tổn thất do lão hóa, bệnh tật, phái mạnh cần phải tái lập sự cân bằng trên não bộ xuống nhà máy sản xuất, cụ thể là duy trì sự phối hợp giữa Luteinizing với các tế bào Leydig được nhịp nhàng, xuôi chèo mát mái.
Việc phát minh ra công thức Platinum của các nhà khoa học Mỹ mới đây đã giúp quý ông có được trợ thủ đắc lực để khởi phát và kiểm soát quá trình sản sinh Testosterone nội sinh trong cơ thể. Công thức Platinum bao gồm các chiết xuất thảo dược đặc hiệu cho nam giới như Eurycoma Longifolia, Tribulus...
Thông qua cơ chế tác động vào “đầu lệnh” Luteinizing, công thức Platinum giúp cơ thể tăng cường sản sinh hormone này, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh diễn ra thuận lợi hơn, liên tục hơn. Nghiên cứu cho thấy, sau 5 ngày sử dụng, nồng độ Luteinizing tự nhiên tăng 72% kéo theo nồng độ Testosterone nội sinh tăng 41%. Mặt khác, Luteinizing cũng đảm nhiệm chức năng điều tiết nồng độ Testosterone nội sinh đúng với nhu cầu cơ thể mỗi người ở từng độ tuổi, thuận theo quy luật chuyển hóa tự nhiên.
Khi nồng độ Testosterone nội sinh được cải thiện và duy trì ở mức theo đúng nhu cầu cơ thể, quý ông có thể dễ dàng “trên lệnh dưới nghe”, giúp chuyện phòng the “thuận buồm xuôi gió”; đồng thời giữ gìn sức khỏe toàn thân, ngăn ngừa nhiều bệnh tật tấn công khi bước qua tuổi trung niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.