Giải pháp tròng kính hiện đại bảo vệ mắt khỏi sự tấn công của ánh sáng

25/02/2019 08:00 GMT+7

Với quy trình tính toán mới, lớp váng phủ chống phản quang của tròng kính Crizal Sapphire có thể xử lý bóng phản chiếu từ mọi góc độ quanh mắt, giúp tròng kính trong suốt tuyệt đối.

Trong thế kỉ 21 hiện nay, ô nhiễm ánh sáng là một mối nguy hiểm thầm lặng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe con người, đặc biệt là sức khỏe đôi mắt và vấn đề thị lực. Tiếp xúc ánh sáng quá nhiều gây cảm giác khó chịu, mệt mỏi, đặc biệt đối với người đeo kính. Dù trong nhà hay ngoài trời, người đeo kính luôn bị chói sáng vì luôn có bóng phản chiếu ở khắp mọi nơi, không những từ phía trước, hai bên mà còn từ phía sau. Bóng phản chiếu ảnh hưởng tới thói quen sinh hoạt hằng ngày của con người như: nghiêng đầu, nheo mắt, thay đổi tư thế ngồi, tháo kính.
Người đeo kính thường than phiền mỏi mắt, nhức đầu, mệt mỏi và giảm thị lực khi luôn phải nheo mắt hay điều chỉnh tư thế của mình khi bị chói sáng. Vì thế, mối quan tâm lớn nhất hiện nay là làm sao để giảm thiểu tối đa vấn đề chói sáng, khắc phục được những than phiền và cải thiện thị lực với tầm nhìn rõ nét hơn. Và Essilor - công ty tròng kính thuốc hàng đầu thế giới đến từ Pháp với công nghệ tiên tiến và vượt bậc đã tìm ra giải pháp cho những vấn đề trên. Đó chính là tròng kính Crizal Sapphire UV 360 với công nghệ chống phản quang 360 độ (multiangular technology).

Crizal Sapphire UV - giải pháp chống phản quang tối ưu đem lại sự thoải mái và tầm nhìn rõ nét

Essilor đã tạo ra một phát minh mới cho công nghệ chống phản quang thông qua lớp váng phủ tích hợp thêm lớp nano siêu mỏng đặc biệt và tối ưu hóa độ dày của các lớp phủ. Với quy trình tính toán mới, lớp váng phủ chống phản quang của tròng kính Crizal Sapphire có thể xử lý bóng phản chiếu từ mọi góc độ quanh mắt. Công nghệ mới này không chỉ giúp ngăn bóng phản chiếu từ mặt trước mà còn cả từ mặt sau và mặt bên của tròng kính (360 độ), xóa bỏ những trở ngại cho tầm nhìn mà ánh sáng chói gây ra, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất, tối ưu hóa thị lực cho người đeo.

Vì sao tròng kính Crizal Sapphire UV là một sản phẩm đáng trải nghiệm?

Crizal là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng toàn cầu, và sản phẩm mới Crizal Sapphire sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm đã không phụ lòng trông đợi của các chuyên gia thị lực và người dùng khắp nơi. Công nghệ chống phản quang 360o độc quyền và tân tiến nhất hiện nay của tròng kính Crizal Sapphire UV mới sẽ mang đến cho người đeo những ưu điểm vượt trội:

Cung cấp tầm nhìn rõ nét và trung thực nhất

Nhờ bước đột phá trong thiết kế lớp váng phủ chống phản quang, tròng Crizal Sapphire UV sẽ giúp giảm thiểu sự lóa sáng không chỉ từ phía trước mắt như các loại tròng hiện này trên thị trường, mà còn giảm thiểu những bóng phản chiếu không mong muốn ở toàn bộ 360o quanh mắt. Từ đó, hình ảnh nhìn qua kính sẽ trở nên rõ nét và chân thật hơn, mang đến sự hài lòng về tầm nhìn và sự dễ chịu, thoải mái nhất cho bạn.

Bảo vệ đôi mắt khỏi tác hại của tia UV

Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, tiếp xúc với tia UV trong thời gian dài có thể dẫn tới các vấn đề liên quan đến sức khỏe mắt bao gồm: đục thể thủy tinh (cườm khô), thoái hóa hoàng điểm, mộng thịt, mộng mỡ... Do đó, tròng kính Crizal Sapphire UV được thiết kế với chỉ số bảo vệ khỏi tia UV lên đến E-SPF 35 bảo vệ mắt từ cả mặt trước và sau kính, sẽ cho phép bạn thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời với sự đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mắt

Đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ với độ trong suốt tuyệt đối

Song song với hiệu quả thị lực, việc loại bỏ sự lóa sáng trên mặt tròng kính còn giúp tròng Crizal Sapphire UV trở nên trong suốt hoàn hảo và nâng cao tính thẩm mỹ cho người đeo. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi việc đeo kính lúc này không ảnh hưởng tới vẻ đẹp đôi mắt mà còn góp phần tô điểm thêm vẻ ngoài của mình.
Thực tế, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc tiếp xúc với các nguồn sáng đa dạng khác nhau với cường độ cao thì việc chăm sóc đôi mắt của bạn và người thân là vô cùng cần thiết. Do đó, hãy kiểm tra mắt mỗi 6 tháng một lần và lựa chọn cho mình một tròng kính phù hợp để đạt được hình ảnh rõ nét đồng thời bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những tác nhân có hại. Nhờ những ưu điểm nổi trội, tròng kính Crizal Sapphire UV hứa hẹn sẽ không chỉ cung cấp tầm nhìn sắc nét, hình ảnh chân thực, đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ mà còn cho phép người đeo thoải mái tận hưởng các hoạt động ngoài trời cũng như trong nhà.
Nếu bạn vẫn còn đang phân vân và muốn tìm hiểu thêm thông tin về tròng Crizal Sapphire UV thì có thể truy cập tại đây hay đến các cửa hàng đại lý chính hãng của Essilor Việt Nam để có thể được tư vấn và lựa chọn một cặp tròng phù hợp mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm khác biệt và sự hài lòng nhất.
Tìm hiểu thêm thông tin về tròng kính Crizal Sapphire tại đây: https://www.essilor.vn/san-pham/crizal-sapphire-uv hoặc đến các cửa hàng đại lý chính hãng của Essilor Việt Nam: https://www.essilor.vn/mang-luoi-cua-hang-dai-ly để có thể trải nghiệm sự khác biệt vượt trội trong công nghệ tròng kính cho tầm nhìn trong suốt và vẻ đẹp chân thực cho đôi mắt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.