Giải pháp cho răng trắng sáng từ Nu Skin

31/01/2018 16:02 GMT+7

Sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên cùng hơi thở thơm mát với kem đánh răng trắng sáng AP24. Kem đánh răng được nghiên cứu và sản xuất theo công thức độc quyền các nhà khoa học tại Tập đoàn Nu Skin (Mỹ).

Chất tẩy trắng trong kem đánh răng gây hại nướu
Theo các chuyên gia, một số loại kem đánh răng có thể giúp răng trắng sáng hơn nhưng lại dễ làm mòn men răng vì chứa chất tẩy trắng Peroxide và Hydrogen Peroxide.
Không ngừng nghiên cứu, sáng chế công thức và sản xuất sản phẩm với thành phần an toàn, các nhà khoa học tại Tập đoàn Nu Skin (Mỹ) đã cho ra đời kem đánh răng trắng sáng AP24.
Các nhà khoa học tại Nu Skin còn tiếp tục theo dõi các nghiên cứu mới nhất đối với thành phần để duy trì tiêu chuẩn an toàn và đem lại hiệu quả làm trắng vượt trội. Qua những kiểm duyệt về thành phần, mẫu thử kem đánh răng AP24 có xuất xứ từ Mỹ đã được Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương - Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận đảm bảo các yêu cầu chất lượng về chỉ tiêu vi sinh và kim loại nặng theo Thông tư 06/2011/TT-BYT.
“Tạm biệt” nỗi lo răng ố vàng
Trong khi nhu cầu trắng răng nhưng vẫn an toàn được nhiều người dùng quan tâm thì kem đánh răng AP24 được xem là giải pháp hiệu quả.
Hỗn hợp silica và ô xít nhôm độc đáo được sử dụng thay thế cho các chất tẩy trắng Peroxide và Hydrogen Peroxide thường thấy giúp đánh bóng, làm mịn răng và không làm mòn men răng. Nhờ đó, AP24 có chỉ số đo độ mài mòn tương đối trong kem đánh răng RDA (Relative Dentin Abrasivity) là 103, thấp hơn mức giới hạn được xem là an toàn (250) theo quy định của Hiệp hội Nha khoa Mỹ.
Kem đánh răng AP24 ngăn ngừa mảng bám cùng dimethicone và các chất hoạt tính bề mặt. Các khoáng chất có trong AP24 còn đóng vai trò bảo vệ răng miệng, loại bỏ các mảng bám và mang đến hàm răng trắng sáng.
AP24 là giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho hàm răng trắng sáng sau 2-3 tuần
AP24 là giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho hàm răng trắng sáng sau 2-3 tuần
Nhiều khách hàng đã và đang sử dụng AP24 đã phản hồi tích cực về sự khác biệt khi sử dụng kem đánh răng AP24, các mảng bám lâu bị đánh bật, trả lại hàm răng trắng sáng tự nhiên sau khoảng 2-3 tuần.
Mùi hương vani dịu nhẹ trong kem đánh răng còn tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Khi sử dụng kem đánh răng cùng với nước súc miệng và xịt thơm miệng trong cùng dòng sản phẩm AP24, người dùng có thể tự tin khi giao tiếp với nụ cười trắng sáng, hơi thở thơm mát.
Hiện AP24 được xem là giải pháp răng miệng hiệu quả, được đón nhận và yêu thích hơn 50 quốc gia trên thế giới. Kem đánh răng AP24 giúp bạn tìm lại sự tự tin nhờ hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát suốt cả ngày dài.
Nu Skin được biết đến là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, hoạt động tại hơn 50 thị trường trên khắp thế giới. Tập đoàn Nu Skin Enterprises có trụ sở và trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm tại bang Utah, Mỹ. Trong những năm qua, Nu Skin luôn đồng hành cùng các viện khoa học trên toàn cầu trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm với công nghệ tiên tiến.
Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.nuskin.com/vn
Điện thoại: (028) 3932 4300
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.