Giải độc nhanh cơ thể như thế nào?

27/12/2016 21:01 GMT+7

Giáng sinh và Năm mới là hai lễ hội lớn mà mọi người ở mọi lứa tuổi háo hức chờ đợi. Các món ăn ngon không thể cưỡng lại.

Nhưng một khi lễ hội kết thúc, hậu quả là sức khỏe kém và tăng cân. Dưới đây là cách để chúng ta giải độc cho cơ thể sau mùa lễ hội, theo boldsky.
Uống nhiều nước
Uống nhiều nước giúp đẩy độc tố ra khỏi cơ thể, do đó giúp ngăn chặn rất nhiều vấn đề sức khỏe, đặc biệt là sự tích tụ của chất béo và cholesterol nếu không có thể dẫn đến vấn đề về tim.
Bổ sung trái cây và rau quả
Giàu chất xơ và một loạt các chất dinh dưỡng khác, trái cây và rau quả giúp hấp thu các chất dinh dưỡng và do đó ngăn chặn sự tích tụ của chất béo và giải độc cơ thể.

Bổ sung ngũ cốc
Các loại ngũ cốc như gạo lứt, bột yến mạch giàu chất xơ là vài trong số các thực phẩm cần được bổ sung vào chế độ ăn sau mùa lễ hộ, vì nó giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể.
Uống nước ấm với chanh
Uống nước ấm với chanh và thêm một muỗng cà phê mật ong giúp giải độc trong cơ thể và ngăn ngừa cholesterol và chất béo tích tụ.
Tránh thực phẩm chiên
Thực phẩm chiên rất giàu calo và chất béo bão hòa. Nếu muốn giải độc, nên tránh những thực phẩm chiên.

Tránh nước uống có ga và đường
Nước uống có ga và đường nên tránh hoàn toàn, vì có chứa thêm đường fructose vốn làm tăng cholesterol và chất béo trong cơ thể.
Tránh caffeine
Bất kỳ thực phẩm nào chứa caffeine như cà phê đều ngăn cản sự hấp thu các chất dinh dưỡng và dẫn đến tăng cân, tăng nồng độ cholesterol và chất béo trong cơ thể.
Tập thể dục
Một số hoạt động thể chất là điều cần phải làm khi nói đến giải độc cơ thể. Bài tập nhẹ như đi bộ hoặc chạy bộ là rất cần thiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.