Giải độc cơ thể hiệu quả nhờ ngò tây

14/06/2016 20:00 GMT+7

Một ly nước ép từ ngò tây giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả, theo hãng tin Times News Network dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe.

Lọc thận. Một ly nước ép từ ngò tây có khả năng tống độc tố ra khỏi thận. Loại nước này cũng ngừa nguy cơ xảy ra nhiễm trùng trong bàng quang.
Thanh lọc máu. Chứa chlorophyll, flavonoid và vitamin thiết yếu và các chất dinh dưỡng khác, nước ép từ ngò tây giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi máu. Nó hoạt động như một máy lọc tự nhiên, ngăn ngừa các độc tố tích lũy trong cơ thể.

tin liên quan

Tạo lá chắn cho tim từ trái cây
Nghiên cứu được công bố trên tờ New England Journal of Medicine cho thấy thường xuyên ăn trái cây tươi giúp ngừa bệnh tim mạch.

Tăng cường hệ miễn dịch. Do đó bảo vệ chúng ta khỏi các cuộc tấn công độc hại của vi khuẩn gây bệnh.
Thúc đẩy tiêu hóa. Uống một ly nước ép ngò tây hỗ trợ quá trình tiêu hóa trơn tru. Vì đây là thuốc lợi tiểu tự nhiên, ngò tây ngăn chặn tình trạng đầy hơi và dư a xít.
Giảm huyết áp. Đây là công dụng khác của ngò tây. Thường xuyên ăn ngò tây giúp giữ huyết áp ở mức ổn định, theo một nghiên cứu được công bố trên Journal of Medicinal Food.

Chống hôi miệng. Ngò tây là nguồn phong phú chất chlorophyll đóng một vai trò rất quan trọng trong việc điều trị các vấn đề về hơi thở hôi. Vì vậy, chỉ cần uống một ly nước ép ngò tây vào buổi sáng để đẩy lùi hơi thở hôi.
Giảm cân. Nước ép ngò tây kết hợp với chanh hỗ trợ giảm cân. Đây được xem là công thức đốt cháy chất béo hữu hiệu. Uống nước ép ngò tây với chanh ít nhất 2-3 lần trong một tuần có thể giữ cân nặng của bạn ở chỉ số khả quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.