‘Giải đáp thắc mắc tiêm vaccine Covid-19 và giải pháp khám chữa bệnh mùa dịch’

14/07/2021 09:00 GMT+7

Việt Nam đang đối mặt làn sóng dịch Covid-19 lan nhanh khắp các tỉnh thành, đặc biệt là tại TP.HCM. Để chống dịch, Bộ Y tế đã triển khai chiến dịch tiêm chủng vaccine "thần tốc". Theo đó là những băn khoăn của người dân xung quanh vấn đề hiệu quả và độ an toàn của vaccine.

Tường thuật trực tiếp
Giải đáp thắc mắc tiêm vaccine Covid-19 và giải pháp khám chữa bệnh mùa dịc
 
Thấu hiểu những lo lắng đó, cùng với mục tiêu đem đến những thông tin hữu ích từ chuyên gia y tế, để mọi người bình tĩnh và tích cực hợp tác cùng Nhà nước trong công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19, ứng dụng đặt khám và trang tin y tế YouMed tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến: “Giải đáp thắc mắc tiêm vaccine Covid-19 và giải pháp khám chữa bệnh mùa dịch”. Buổi tư vấn được phát sóng trực tiếp trên Báo điện tử Thanhnien.vn, Fanpage Báo Thanh Niên, Youtube Báo Thanh Niên và Fanpage Youmed.
Chương trình có sự tham gia tư vấn của bác sĩ Trương Hữu Khanh - nguyên Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM). Bác sĩ đang tham gia tư vấn về phương thức phòng chống dịch Covid-19 và từng tham gia trong chiến dịch chống SARS, cúm H5N1, H7N9.
YouMed là nền tảng y tế thông minh với sản phẩm:
- Ứng dụng đặt khám y tế YouMed. Giúp bạn đặt lịch khám dễ dàng
- Trang tin y tế YouMed - Trang tin y tế được biên soạn bởi bác sĩ và dược sĩ nhiều kinh nghiệm: https://youmed.vn/tin-tuc
Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình Thanh Niên, Fanpage Báo Thanh Niên, YouTube Báo Thanh Niên và Fanpage YouMed lúc 21 giờ, ngày 14.7.
Mời độc giả đặt câu hỏi tại Fanpage Báo Thanh Niên hoặc Fanpage Youmed
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.