'Gậy thần' của nữ hoàng sắc đẹp

09/04/2016 10:05 GMT+7

Không cần phải tốn tiền cho các chuyên gia make up hoặc mạo hiểm với phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể nhờ cậy các sản phẩm làm đẹp được ví như những chiếc “gậy thần” dưới đây.

Không cần phải tốn tiền cho các chuyên gia make up hoặc mạo hiểm với phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể nhờ cậy các sản phẩm làm đẹp được ví như những chiếc “gậy thần” dưới đây. 

Bởi, chỉ cần sở hữu những món đồ này thì con đường đến vẻ đẹp hoàn hảo được rút ngắn rất nhiều.
Rửa mặt, lấy mụn, xông hơi… muốn máy nào có máy đó !
'Gậy thần' của nữ hoàng sắc đẹp 1
'Gậy thần' của nữ hoàng sắc đẹp 2
'Gậy thần' của nữ hoàng sắc đẹp 3
'Gậy thần' của nữ hoàng sắc đẹp 4
Máy rửa mặt không còn lạ lẫm gì nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng loại máy này. Theo một số chuyên gia làm đẹp, ngoài chức năng rửa mặt, loại máy này còn tẩy tế bào chết. Hãy nhớ rằng chu kỳ để tái tạo tế bào là 30 ngày nên nếu sử dụng máy rửa mặt hằng ngày thì chắc chắn làn da của bạn sẽ khô và bị mụn. Thêm vào đó, nếu máy rửa mặt của bạn dùng cọ thì phải vệ sinh thường xuyên nếu như không muốn phần cọ này trở thành “ổ vi khuẩn”. Có thể tìm mua được các loại máy rửa mặt của các thương hiệu như Clarisonic Mia, Olay professional Pro-X, Neutrogena Wave Sonic, Hada Crie với giá từ vài trăm đến vài triệu đồng tại các trung tâm thương mại hoặc các web bán hàng. Ngoài máy rửa mặt, các quý cô còn mê mẩn máy hút mụn mini. Loại máy này có giá chưa đến 200.000 đồng, nhỏ gọn nhưng giúp bạn lấy được phần nhân mụn mà không làm sưng tấy da. Chỉ cần xông mặt trong khoảng 5 phút cho lỗ chân lông nở ra để bạn lấy mụn dễ dàng. Cần nhớ sử dụng nước xịt khoáng sau khi lấy mụn để thu nhỏ lỗ chân lông.
Nếu ngại sử dụng phương pháp tiêm thẩm mỹ Aquashine (tiêm nước vào da giúp da căng và hồng hào) đang gây sốt hiện nay thì bạn có thể dùng máy xông hơi mặt. Mặt dù việc xông hơi mặt không có tác dụng tức thì như tiêm thẩm mỹ Aquashine nhưng phương pháp này cũng giúp bạn có một khuôn mặt tươi trẻ và mềm mại. Hơi nước sẽ loại bỏ bụi và dầu ra khỏi da, tăng cường việc chuyển hóa vitamin, vi lượng cho da và làm mềm lớp biểu bì tế bào chết, sau đó sẽ loại bỏ chúng ra khỏi bề mặt da. Giá máy xông hơi khoảng 2.500.000 đồng.
Từ nhuộm lông mày đến son tăm bông
'Gậy thần' của nữ hoàng sắc đẹp 5
'Gậy thần' của nữ hoàng sắc đẹp 6
'Gậy thần' của nữ hoàng sắc đẹp 7
'Gậy thần' của nữ hoàng sắc đẹp 8
Thay vì dùng phương pháp thẩm mỹ như thêu hay phun, phụ nữ Hàn Quốc có xu hướng nhuộm lông mày bằng tint gel dạng lỏng của nhãn hiệu Etude House. Bạn chỉ cần vẽ một đường màu đậm nét lên khuôn chân mày, để chừng 2 đến 3 tiếng cho dung dịch này khô, sau đó dùng tay bóc nhẹ lớp màu này là bạn đã có cặp chân mày… đẹp tự nhiên. Mặc dù thời gian chờ keo khô lâu nhưng bù lại màu nhuộm trên chân mày lại bền đến 5 - 7 ngày mà không cần vẽ lại.
Phái đẹp hiện nay còn mãi mê với son của Mystic Cotton Swab Lip Tint Swatches. Loại son này có hình dáng giống như những chiếc tăm bông vệ sinh tai. Cách sử dụng của loại son này cũng làm nhiều người thích thú vì chỉ cần rút một đầu bông ra thì chất son sẽ chảy xuống và thấm vào đầu tăm bông, lúc đó, bạn chỉ cần tô trực tiếp lên môi là xong. Ngoài hình dáng và cách sử dụng mới lạ, loại son này còn được yêu thích vì rất bền màu và có thể sử dụng như phấn má hồng (chấm nhẹ vào má và xoa đều).
Phương pháp lăn kim cho môi hồng
'Gậy thần' của nữ hoàng sắc đẹp 9
'Gậy thần' của nữ hoàng sắc đẹp 10
'Gậy thần' của nữ hoàng sắc đẹp 11
Thoạt đầu nghe qua, các cô nàng yếu tim sẽ cảm thấy dè chừng. Nhưng theo Michelle Phan - chuyên gia trang điểm người Mỹ gốc Việt trên YouTube, phương pháp này khiến môi hồng hào và căng mọng nhờ vào những đầu kim siêu nhỏ đâm vào lớp biểu bì. “Khi lăn kim lên da, lớp biểu bì đóng lại nên làn da không bị tổn thương. Nhưng cơ thể vẫn ghi nhận tổn thương này và kích thích cơ chế tự làm lành vết thương bằng cách tăng sinh tế bào, đặc biệt nguyên bào sợi, để hình thành collagen và elastin mới, dần dần giúp tái tạo tế bào và giúp môi căng mọng hơn”, Michelle Phan giải thích.
Chuyên gia này tư vấn chọn loại kim lăn có chiều dài mũi kim vừa phải (có thể mua của thương hiệu Dermaroller) để tránh gây tổn thương sâu cho môi và vùng da quanh môi. Trước khi thực hiện lăn kim, bạn cần làm sạch môi. Đầu tiên lăn theo chiều dọc, lăn kim ngang rồi lăn chéo từ 2 đến 3 phút, cuối cùng là bôi serum hoặc dưỡng vaseline lên môi. Chỉ cần thực hiện phương pháp này vào mỗi tối trước khi đi ngủ, chừng một tuần bạn sẽ thấy đôi môi mình trở nên căng mộng. Ngoài môi, phương pháp lăn kim cũng sử dụng trên da để làm chậm quá trình lão hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.