Gãy đốt sống cổ vì vấp phải... chó cưng!

Ngọc Quý
Ngọc Quý
02/11/2018 00:12 GMT+7

Bị vấp phải chú chó nuôi trong nhà vào ban đêm và té lao xuống cầu thang, nạn nhân bị gãy một đốt sống cổ và suýt bị liệt.

Cô Bexx Hunt (28 tuổi, sống ở thị trấn Bury St Edmunds, hạt Suffolk, Anh) thức dậy vào ban đêm để đi vệ sinh thì bất ngờ vấp phải chú chó giống labrador nuôi trong nhà.
Cô Hunt đã ngã lăn xuống cầu thang, Fox News đưa tin ngày 31.10.
Khi tai nạn xảy ra, chồng của cô là ông Neil Morby (44 tuổi) đang ngủ và không hay biết gì mặc dù vợ cố gắng kêu cứu.
Sau cú ngã, cô Hunt vẫn gắng đứng dậy để quay lại giường ngủ.
Đến tận sáng hôm sau, cô mới cảm nhận rõ những đau đớn và thương tích. Hunt không thể xoay đầu và ngồi dậy. Cô dùng tay sờ lên cổ và nghe tiếng rắc. Ông Morby nhanh chóng gọi xe cấp cứu để đưa vợ đến bệnh viện.
“Đó là việc mà mọi người không ai có thể ngờ tới. Tôi thức dậy vào nửa đêm để đi vệ sinh và điều tiếp theo là nằm bẹp dí dưới cầu thang, cú ngã làm bể một mảng lớn trên tường”, cô Hunt kể lại.
Cô nói thêm: “Tôi té vì vấp phải con chó đang ngủ ở cầu thang. Nó không biết việc gì đã xảy ra. Còn tôi, lúc đầu, tôi không biết mình bị thương nặng đến mức nào”.
Đốt sống C1 và C2 là hai đốt sống cổ đầu tiên, thuộc phần cột sống cổ cao.
“Tôi bị gãy đốt sống C2 và nếu vết gãy ở đốt sống C3, 4, hay 5 thì sẽ bị liệt. Tôi đã vô cùng may mắn”, cô Hunt chia sẻ với Fox News.
Hiện tại, Hunt phải mang một chiếc vòng được gắn cố định vào đầu và sẽ mang nó trong 3 tháng tới. Chiếc vòng chỉ được tháo ra khi những tổn thương ở xương đã lành lại.
Cô cũng muốn cảnh báo với mọi người vì tai nạn này hoàn toàn có thể xảy ra với bất kỳ ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.