Enfa A+ Smart Club cùng mẹ kiến tạo tương lai tươi sáng cho con trong thai kỳ

10/10/2016 10:00 GMT+7

Bất cứ người mẹ nào cũng mong muốn đem đến cho con những gì tốt đẹp nhất để con có thể dựa vào khả năng của mình mà gặt hái nhiều thành tựu khi lớn lên.

Mẹ biết rằng để làm được điều đó, mẹ cần phải cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu và những tác động thông minh cho bé trong giai đoạn vàng 6 năm đầu đời, đặc biệt là ngay từ trong thai kỳ. Tuy nhiên, thông tin về kiến thức thai kỳ hay những bài tập thai giáo là không bao giờ đủ với mẹ, mẹ còn cần lắm những tư vấn từ chuyên gia cho từng trường hợp cụ thể.
Thấu hiểu những tâm tư đó, Mead Johnson Nutrition Việt Nam cho ra đời Enfa A+ Smart Club, với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tốt nhất của mẹ ngay từ những ngày đầu tiên trong quá trình mang thai bằng cách trang bị cho mẹ các kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng bé trong những năm tháng đầu đời, giúp con xây dựng nền tảng trí tuệ và thể chất vững chắc cho tương lai tươi sáng về sau. Đặc biệt, với 3 chương trình tư vấn trực tuyến đầu tiên, Enfa A+ Smart Club chính thức trở thành cầu nối giữa bác sỹ và mẹ mang thai - với trăm ngàn thắc mắc nhưng đôi lúc không biết hỏi ai…
Trao đổi cùng chuyên gia tại nhà
Chị Tuyết (28 tuổi, Hà Nội) mang thai lần đầu tiên nên không trách khỏi những thắc mắc về dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai. “Lo lắng vì chưa có chút kinh nghiệm nào, nên hầu như mỗi ngày tôi đều dành 2 tiếng đồng hồ lên mạng tìm hiểu, hỏi thăm từ người thân đến bạn bè… Thông tin thì nhiều lắm, nhưng không biết cụ thể với mình thì cần có chế độ dinh dưỡng như thế nào. Mà mình thì không thể cứ hẹn gặp bác sỹ mỗi ngày được.”, chị tâm sự.
Cũng giống như chị Tuyết, chị Thu Dung (32 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Chăm chỉ đọc những kiến thức thai giáo để có thể giúp con thông minh, nhưng thật sự mình còn mơ hồ với những thông tin này lắm. Từ mấy tháng tuổi có thể bắt đầu kể chuyện cho con? Tâm sự với con trong bao lâu mỗi ngày là đủ? Nghe nhạc và mát-xa bụng bầu như thế nào mới là đúng cách? Nhiều câu hỏi là thế trong khi thông tin trên mạng thì không thế kiếm chứng; mà bác sỹ thì không phải lúc nào cũng đặt lịch hẹn được”.
Với sự ra đời của Enfa A+ Smart Club, những thai phụ như chị Tuyết, chị Dung sẽ không còn phải lăn tăn với hàng ngàn câu hỏi trong thai kỳ của mình nữa. Chỉ cần truy cập enfa.com.vn/smartclub, mỗi thai phụ hoàn toàn có thể trao đổi và lắng nghe tư vấn từ chuyên gia ngay tại nhà.

Tư vấn riêng biệt với chuyên gia là tính năng vượt trội của Enfa A+ Smart Club, đặc biệt cần thiết trong bối cảnh thông tin bùng nổ nhưng khó kiểm chứng như hiện nay. Chỉ cần vài thao tác đăng nhập đơn giản, những chuyên gia hàng đầu về sản phụ khoa, nhi khoa, dinh dưỡng sẽ giải đáp nhanh chóng, chính xác và tư vấn trúng đích nhu cầu của từng sản phụ, giúp mỗi người mẹ có một thai kì an tâm, trọn vẹn, mạnh khỏe và tràn đầy hứng khởi.
Không dừng lại ở đó, hoạt động tư vấn riêng biệt với chuyên gia của Enfa A+ Smart Club còn phát huy tối đa hiệu quả nhờ tích hợp đồng bộ với kho kiến thức về bí quyết dinh dưỡng & thai giáo theo từng giai đoạn được vận hành tại enfa.com.vn/smartclub. Ngoài các buổi tư vấn, mỗi người mẹ có thể truy cập thêm vào kho dữ liệu này để tìm kiếm những thông tin đã được chọn lọc, phù hợp với từng giai đoạn thai kỳ của mẹ và từng thời kỳ phát triển của bé. Đặc biệt, mẹ sẽ nhận được các thông tin phù hợp với từng thời kỳ tam cá nguyệt tại website hoặc bằng email một cách thuận tiện nhất.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.