Duy trì nội lực giúp nam giới vững bước thành công

01/02/2016 08:00 GMT+7

Sức khỏe là món quà vô giá giúp phái mạnh thành công trong cuộc sống.

Sức khỏe là món quà vô giá giúp phái mạnh thành công trong cuộc sống. 

Những phát hiện mới của khoa học về vai trò quyết định của Testosterone nội sinh đối với thể chất, tinh thần và đời sống sinh lý của nam giới ngày càng được soi rọi một cách sâu sắc hơn.
Duy trì nội lực giúp nam giới vững bước thành côngCông thức Platinum (có trong sâm ALIPAS Platium) tăng cường Testosterone nội sinh mạnh mẽ, giúp nam giới giữ vững nội lực và duy trì một cuộc sống chất lượng, thành công
Sức khỏe nền tảng của phái mạnh đang suy yếu
Theo PGS-TS-BS Vũ Lê Chuyên (Chủ tịch Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam), đối với nam giới, thể chất khỏe mạnh, tinh thần hưng phấn và đời sống sinh lý sung mãn chính là “kiềng 3 chân” quyết định đến sự ổn định về cuộc sống và sự nghiệp của các quý ông. PGS-TS-BS Vũ Lê Chuyên cho rằng, ở nam giới, sức khỏe nền tảng đóng vai trò quan trọng nhưng nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó đặc biệt là Testosterone.
Bằng chứng là, khi xem xét những nam giới có sức khỏe nền tảng kém, thể hiện qua những triệu chứng như: khối lượng cơ bắp giảm; mỡ ở vùng bụng tăng; nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp cao; mất ngủ; tinh thần suy nhược, khó tập trung… các nhà khoa học nhận thấy nồng độ Testosterone trong máu của họ bị sụt giảm. Đặc biệt, Testosterone giảm còn gây ra nhiều trục trặc trong đời sống sinh lý của nam giới, khiến họ giảm ham muốn, rối loạn cương, khó có con...
Tuy nhiên, các dấu hiệu trên thường dễ bị nam giới bỏ qua. Thống kê cho thấy, số lượng nam giới suy giảm Testosterone ngày càng nhiều và có đến 95% trường hợp không chủ động điều trị kịp thời nhằm ngăn chặn các triệu chứng nặng hơn xảy ra.
Công thức Platinum - món quà của khoa học cho nam giới
Để giữ vững nồng độ Testosterone trong cơ thể, bên cạnh việc tập luyện, nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống hợp lý..., y học hiện đại khuyến khích nam giới sử dụng các thảo dược thiên nhiên có tác dụng tăng cường Testosterone nội sinh (do cơ thể sinh ra).
Quá trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh ở nam giới luôn theo một cơ chế chặt chẽ, có sự thống nhất từ não bộ xuống tuyến yên và tinh hoàn, trong đó Luteinizing hormone giữ vai trò khởi phát và kích hoạt tế bào Leydig ở tinh hoàn sản sinh Testosterone nội sinh liên tục, mạnh mẽ, theo đúng - đủ nhu cầu cơ thể nam giới.
Gần đây, nhờ công nghệ tinh chiết hiện đại, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra công thức Platinum kết hợp Eurycoma Longifolia (LE:100) cùng các thảo dược đặc hiệu, có tác động trúng đích vào Luteinizing hormone làm tăng Testosterone nội sinh cho nam giới. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, chỉ sau 5 ngày sử dụng, công thức Platinum giúp tăng 72% nồng độ Luteinizing hormone và tăng 41% nồng độ Testosterone nội sinh.
Công thức Platinum đã được chứng minh không chỉ giúp nam giới phục hồi sức khỏe nền tảng, sức khỏe sinh lý suy yếu theo thời gian mà còn duy trì liên tục nhiệt huyết, ý chí, giúp phái mạnh chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.
Testosterone - hormone của sự thành công
Nghiên cứu gần đây từ Đại học Wayne và Đại học Nipissing (Mỹ) tiết lộ, nam giới có sức khỏe nền tảng tốt - thể hiện qua chỉ số Testosterone trong máu cao - có khả năng giải quyết, đối mặt với những vấn đề hóc búa bền bỉ hơn những người khác. Trong nghiên cứu, 118 nam giới được đối mặt với một vấn đề khó khăn chung, kết quả những người chịu được áp lực trong thời gian dài có nồng độ Testosterone cao hơn. Điều này đồng nghĩa giữa Testosterone và sự quyết liệt của nam giới có một liên kết mạnh mẽ. Tố chất này giúp nam giới kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình và nhờ đó dễ thành công hơn.
Một nghiên cứu khác đăng trên tạp chí New York Times cũng cho thấy, không chỉ quyết định đến sức khỏe nền tảng, Testosterone còn giúp nam giới có khuynh hướng cạnh tranh mạnh mẽ. Trên 1.700 nam giới được chọn ngẫu nhiên tham gia nghiên cứu, kết quả những người có nồng độ Testosterone cao chiếm ưu thế trong việc gây ảnh hưởng đến người khác. Họ có xu hướng giữ các vị trí lãnh đạo trong kinh doanh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.