Dương vật giả dài 23 cm kẹt trong ruột

18/10/2012 18:25 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Trung Quốc đã phải nhập viện để phẫu thuật lấy một dương vật giả dài 23 cm ra khỏi ruột. Truyền thông Trung Quốc cho biết những vụ tai nạn tương tự xảy ra ngày càng nhiều.

(TNO) Một người đàn ông Trung Quốc đã phải nhập viện để phẫu thuật lấy một dương vật giả dài 23 cm ra khỏi ruột, theo tin tức từ tờ Nhật báo Thượng Hải ngày 18.10.

Bác sĩ Bệnh viện Trung Sơn tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) hồi cuối tuần qua đã tiến hành phẫu thuật nội soi lấy "món đồ chơi người lớn" dài 23 cm ra khỏi ruột của người đàn ông 33 tuổi này.

“Nếu chúng tôi không mổ lấy dương vật giả ra kịp thời, sức khỏe người đàn ông này hết sức nguy kịch”, Nhật báo Thượng Hải dẫn lời bác sĩ Yao Liqing.

“Các bác sĩ hết sức ngạc nhiên khi thấy một vật thể khá lớn lại có thể nằm trong ruột của bệnh nhân”, ông Liqing cho biết.

Ông Liqing cho biết thêm "món đồ chơi người lớn" này đã kẹt và bịt kín ruột già của bệnh nhân suốt năm ngày, nếu để lâu có thể tử vong.

Theo Nhật báo Thượng Hải, những cửa hàng bán "đồ chơi người lớn" mọc lên như nấm tại các thành phố lớn ở Trung Quốc do nhu cầu thỏa mãn tình dục ngày càng cao.

Truyền thông Trung Quốc cho biết những vụ tai nạn tương tự xảy ra ngày càng nhiều.

Riêng Bệnh viện Trung Sơn đã tiếp nhận ba ca phẫu thuật tương tự từ đầu năm 2012 đến nay.

Phúc Duy

>> Bị người yêu cắt đứt dương vật
>> Cháu bé 3 tuổi bị chó cắn gần đứt dương vật
>> 3 trường hợp tai biến nặng do “làm lớn” dương vật
>> Cắt lìa dương vật con trai vì quá "khát" con gái
>> Lần đầu tiên tạo hình dương vật bằng vi phẫu
>> Nối thành công dương vật bị đứt lìa
>> Thuốc tăng kích thước dương vật - có tác dụng thật không?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.