Được nhắc đeo khẩu trang, người phụ nữ mắng chửi, phun nước bọt vào người khác

Ngọc Quý
Ngọc Quý
05/06/2021 00:10 GMT+7

Khi máy bay sắp khởi hành, người phụ nữ được một hành khách đi cùng nhắc nhở đeo khẩu trang để tránh lây lan dịch Covid-19 . Người phụ nữ này không những không mang khẩu trang mà còn chửi rủa, tấn công người nhắc nhở.

Đoạn video ghi lại toàn bộ câu chuyện này được đăng tải và chia sẻ trên internet. Hành động của người phụ nữ đã vấp phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, theo Daily Mail.
Vụ việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Ryanair (Ireland), bay từ đảo Ibiza (Tây Ban Nha) đến thành phố Milan (Ý). Trên chuyến bay, hãng hàng không Ryanair yêu cầu mọi hành khách phải đeo khẩu trang, chỉ được tạm tháo ra khi uống nước hoặc ăn.
Tuy nhiên, người phụ nữ Ý lại không mang. Tên của bà không được tiết lộ. Bà được một nữ hành khách khác nhắc nhở hãy đeo khẩu trang để phòng ngừa nguy cơ lây lan Covid-19.
Tuy nhiên, bà đã không đeo khẩu trang mà còn nổi giận, mắng chửi người đã nhắc nhở mình bằng lời lẽ xúc phạm. Nhiều hành khách khác đã tiếp tục nhắc nhở nhưng đều nhận được thái độ tương tự.
Cuộc cãi vã ngày càng dữ dội. Người phụ nữ Ý nhổ nước bọt rồi lao đến đánh đối phương. Các thành viên phi hành đoàn phát hiện vụ việc nên đã can thiệp.
Họ mời người phụ nữ ra ngoài và trục xuất bà khỏi máy bay. Bà cũng quay ra đánh cả thành viên phi hành đoàn. Truyền thông địa phương không tiết lộ người phụ nữ có chịu hình phạt nào hay không, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.