Dùng những thứ này để có hơi thở thơm tho ngày tết

11/02/2018 02:00 GMT+7

Ai cũng muốn có hơi thở thơm tho trong ngày tết để những câu chuyện đầu năm thêm phần hào hứng và thú vị.

Nhưng nếu hơi thở của bạn vẫn tiếp tục“có mùi” dù đã vệ sinh răng miệng nghiêm ngặt, bạn cần xem xét chế độ ăn uống. Sau đây là những thứ mà bạn có thể dùng để giảm bớt hôi miệng, theo trang tin The Singapore Women’s Weekly.
Ngò tây và húng quế
Hai loại thảo dược này là những phương thuốc xưa cũ nhằm để trị hôi miệng. Người ta nói rằng những thảo dược này chứa các hợp chất có thể phân hủy chất sulfur (gây hôi miệng) trong một số thực phẩm để nó không còn “nán lại” trong miệng bạn.
Trà
Cũng giống như ngò tây và húng quế, trà cũng chứa một số hợp chất có thể phân hủy sulfur và ngăn chặn sự tăng trưởng của vi khuẩn trong miệng. Vì thế, khi bạn dùng bữa xong, hãy uống chút trà.
Nước
Miệng khô và ẩm ướt là môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển. Uống nước giúp tạo ra thêm nước bọt, được xem là chất tẩy rửa tự nhiên đắc dụng cho miệng của bạn.
Ớt chuông và rau diếp
Chứa nhiều vitamin C, tính chất cứng giòn của ớt chuông có thể giúp làm cho những mẩu thức ăn còn dính lại trong răng bong ra, qua đó giảm nguy cơ hôi miệng. Trong khi đó, rau diếp chứa nhiều nước và giúp tạo hơi thở thơm mát.
Kẹo cao su không đường
Kẹo cao su không đường có thể làm bong những mẩu thức ăn còn dính trong răng và giúp tạo ra thêm nước bọt giúp làm sạch miệng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.