Dùng dầu gì để da săn chắc, mượt mà?

18/11/2016 20:48 GMT+7

Nếu bạn có làn da lỏng lẻo hoặc kém săn chắc thì những biện pháp dưới đây sẽ không chỉ làm cho làn da săn chắc hơn mà còn giúp da mượt mà, mềm và bóng hơn, theo naturalnews.

Dầu mè. Dầu mè chứa kẽm cần thiết trong việc sản xuất collagen cho da vốn giúp làm săn chắc da. Loại dầu này có thể được sử dụng trên mặt và cơ thể để loại bỏ da chùng.
Dầu dừa. Mát xa dầu dừa trên toàn bộ cơ thể có được làn da săn chắc hơn. Có thể dùng hai lần một ngày để cho kết quả tốt nhất.

tin liên quan

Bạn đã biết cách sử dụng dầu dừa?
Dầu dừa được biết đến với nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe và làm đẹp, tuy nhiên trong một vài trường hợp, dầu dừa không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Dầu ô liu. Dầu ô liu rất giàu vitamin E giúp xây dựng làn da đẹp. Cũng như dầu dừa, dùng dầu ô liu mát xa da ít nhất một lần mỗi ngày để cho kết quả tốt nhất.
Dầu hạnh nhân. Dầu hạnh nhân là một loại dầu thực sự giàu vitamin E giúp làn da lỏng lẻo và chảy xệ săn chắc trở lại vì dầu hạnh nhân giàu chất chống oxy hóa giúp sửa chữa các tế bào da.

tin liên quan

Dầu dừa giúp giảm cân, giảm nguy cơ tiểu đường
Dầu dừa từ lâu được biết đến là loại thực phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe, nhưng có lẽ không ít người ngại dùng. Dưới đây là 3 lợi ích sức khỏe từ dầu dừa được khoa học chứng minh, theo bodyandsoul.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.