Đồng hành cùng cộng đồng phòng chống sốt xuất huyết và bệnh do vi rút Zika

01/08/2016 08:00 GMT+7

Sốt xuất huyết diễn biến phức tạp và có xu hướng gia tăng, đặc biệt tại các tỉnh thành phía nam vì đang là mùa mưa.

Theo báo cáo tháng 7.2016 của Bộ Y tế gửi Văn phòng Chính phủ, dịch bệnh sốt xuất huyết gia tăng đáng lo ngại, trong 7 tháng đầu năm, cả nước đã ghi nhận 44.859 trường hợp mắc tại 46 tỉnh, thành phố, trong đó có 14 trường hợp tử vong. So với cùng kỳ 2015 (17.229 ca/12 tháng) số mắc tăng 2,6 lần.
Sốt xuất huyết diễn biến phức tạp và có xu hướng gia tăng
Tại TP.HCM hiện đã có hơn 8.000 người nhập viện do mắc sốt xuất huyết (SXH), trong đó 2 ca tử vong, tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm 2015. Trong khi đó ở tỉnh Bến Tre, trong 6 tháng qua, toàn tỉnh ghi nhận 872 trường hợp, tăng 3 lần so với cùng kỳ năm 2015, trong đó có một trường hợp tử vong. Tại tỉnh Cà Mau, trong khi một số bệnh truyền nhiễm có xu hướng giảm, thì bệnh SXH lại tăng cao: 5 tháng đầu năm có 650 ca mắc (tử vong một ca), tăng 495 ca so cùng kỳ năm trước… Các tỉnh phía nam hiện đang là mùa mưa, tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi phát triển mạnh và truyền bệnh.
Đồng hành cùng cộng đồng phòng chống sốt xuất huyết và bệnh do vi rút Zika
Để ứng phó với bệnh SXH, suốt 6 năm qua nhãn hàng Jumbo Vape - chất lượng Nhật Bản của Công ty TNHH Fumakilla Việt Nam đã chủ động ký kết đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong hoạt động bảo vệ cộng đồng khỏi dịch bệnh thông qua chương trình “Chung tay nói không với SXH”. Tổng kết 6 năm thực hiện chương trình (từ 2011 - 2016) nhãn hàng Jumbo Vape đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ các tỉnh thành trên toàn quốc để triển khai chương trình, đã có 42.250 hộ gia đình được tiếp thu kiến thức về phòng ngừa bệnh SXH và có 87.500 sản phẩm diệt côn trùng Jumbo Vape đã được gửi tặng các hộ gia đình nhằm giữ gìn môi trường sống vệ sinh, sạch sẽ.
Ông Nguyễn Thành Phước - phụ trách sales và marketing của Công ty Fumakilla Việt Nam cho biết: “Với những cải tiến vượt trội trong việc áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản - Tập đoàn Fumakilla Nhật Bản - vào các dòng sản phẩm diệt côn trùng mang thương hiệu Jumbo Vape, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng Việt Nam sẽ hài lòng khi sử dụng Jumbo Vape để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khỏi các loại côn trùng gây hại, đặc biệt là ngăn ngừa dịch bệnh SXH và vi rút Zika”.
Chung tay vì cộng đồng phòng chống dịch bệnh theo định hướng lâu dài cùng sự phát triển thương hiệu bền vững bằng sự hài lòng của người tiêu dùng, nhãn hàng Jumbo Vape - chất lượng Nhật Bản là thương hiệu đứng đầu về thị phần sản lượng và doanh thu của ngành hàng diệt côn trùng ở Việt Nam theo kết quả nghiên cứu khảo sát của Nielsen Việt Nam công bố tháng 10.2015.

Nhang trừ muỗi Jumbo Vape mới với công thức hoàn toàn mới, hạ gục muỗi ngay phút đầu tiên, bảo vệ gia đình khỏi muỗi vằn truyền bệnh SXH và vi rút Zika. Sản phẩm có mùi hương hoa lài và hoa lavender thơm ngát, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.
Đặc biệt, Nhang trừ muỗi Jumbo Vape S3 ít khói, hiệu quả mạnh hơn gấp 2 lần với mùi hương rừng mới.
Bình xịt côn trùng Jumbo Vape mới ứng dụng công nghệ sản xuất từ Tập đoàn Fumakilla Nhật Bản, giúp tiêu diệt các loại côn trùng ngay lập tức với 2 vòi xịt cực mạnh, tiêu diệt gọn côn trùng gây hại như ruồi, muỗi, gián, kiến trong tích tắc, làm giảm 70% vết ố trên bề mặt sau khi xịt. Sản phẩm có 4 mùi hương cam chanh, lài, lavender và lily thơm ngát tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.  
Bình xịt muỗi cao cấp Jumbo Vape One Push có mùi hương cam chanh, là dòng sản phẩm đi tiên phong trong việc bảo vệ cả gia đình bạn khỏi muỗi và muỗi vằn truyền bệnh SXH và vi rút Zika suốt 12 giờ chỉ với 1 lần xịt.
Bộ chất xông đuổi muỗi Jumbo Vape hương hoa lily thơm ngát với tính năng mạnh mẽ và hiệu quả trong việc đuổi và ngăn ngừa muỗi chích. Đặc biệt không có khói, không có tro và không bẩn. Sản phẩm được thiết kế rất tiện lợi với công tắc bật tắt tiện dụng, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng và giúp bảo vệ gia đình bạn liên tục suốt 45 ngày (8 giờ/ngày ).
Sản phẩm có bán tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc.   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.