Đội ngũ bác sĩ uy tín, trang thiết bị hiện đại

26/04/2021 18:34 GMT+7

Phòng khám đa khoa Asia Phú Mỹ được thành lập và trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho người dân trong khu vực nhờ đội ngũ y bác sĩ uy tín cũng như trang thiết bị y tế hiện đại được đầu tư.

Nhanh chóng, chính xác, nhiệt tình...

Từ khi mở cửa hoạt động cho đến nay, Phòng khám đa khoa Asia Phú Mỹ (Quốc lộ 51, tổ 1, KP.Mỹ Tân, P.Mỹ Xuân, TX.Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu) luôn nhận được sự yêu mến của những bệnh nhân đến khám chữa bệnh bởi đội ngũ chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, luôn hướng đến những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả cao nhất nhưng vẫn phù hợp với điều kiện kinh tế của người bệnh. Bên cạnh đó, trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.
Bác N.H (62 tuổi, ngụ TX.Phú Mỹ) sau khi đến khám bệnh tại Phòng khám đa khoa Asia Phú Mỹ, nhận xét: "Bạn biết rồi đó, rất nhiều bệnh nhân đi khám bệnh phải chờ đợi chật vật, khổ sở, thủ tục rườm rà, thái độ nhân viên cau có. Riêng Phòng khám đa khoa Asia Phú Mỹ, cảm nhận của tôi là được khám nhanh chóng, chính xác, không cần chờ đợi, nhân viên phòng khám tư vấn nhiệt tình, luôn cười với bệnh nhân. Lần đầu tiên đi khám bệnh mà gặp được bác sĩ của phòng khám tận tình, chu đáo như thế. Phải chăng mình già nên được quan tâm chăng?".
BS CKII Trần Quốc Vương - Giám đốc Phòng khám đa khoa Asia Phú Mỹ giải thích: "Tất cả mọi người đến khám chữa bệnh đều được quan tâm chứ không riêng gì người lớn tuổi. Chúng tôi đã cho gắn tấm bảng ngay cửa ra vào với câu slogan thay cho quan điểm của phòng khám: Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở; bệnh nhân ở thăm khám tận tình; bệnh nhân về dặn dò chu đáo".

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy

Hiện tại, Phòng khám đa khoa Asia Phú Mỹ có 13 khoa: khoa Nội, khoa Ngoại, khoa Sản, khoa Nhi, khoa Chẩn đoán hình ảnh, khoa Xét nghiệm, khoa Răng hàm mặt, khoa Tai mũi họng, khoa Mắt, khoa Da liễu, khoa Y học cổ truyền, khoa Nội soi thăm dò chức năng và Nhà thuốc. Cùng với đó, phòng khám đã đầu tư hàng chục tỉ đồng để mua sắm nhiều trang thiết bị y tế hiện đại như: Máy siêu âm 5D, máy X-quang kỹ thuật số, hệ thống máy xét nghiệm, máy nội soi dạ dày, máy soi cổ tử cung, máy soi tai mũi họng...
Với những thế mạnh nổi trội, hiện Phòng khám đa khoa Asia Phú Mỹ đã và đang là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân nhằm lấy lại sức khỏe cho bản thân, cũng như nhiều doanh nghiệp khắp nơi chọn lựa dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho công nhân viên như: khám sức khỏe cho 16.000 người lao động của Công ty TNHH Pouyuen Việt Nam (TP.HCM); 3.500 người lao động của Công ty TNHH Quốc tế All Wells Việt Nam (Bà Rịa - Vũng Tàu); 3.400 người lao động của Công ty TNHH E-Top Việt Nam (Bà Rịa - Vũng Tàu); 1.100 người lao động của Công ty TNHH San Fang Việt Nam (Bà Rịa - Vũng Tàu)...
Thời gian thực hiện khám chữa bệnh diễn ra từ 7 - 21 giờ. Chính vì vậy, đối với những bệnh nhân quá bận rộn, đều có thể chọn lựa được thời điểm khám bệnh thích hợp.
Các chức năng của Phòng khám đa khoa Asia Phú Mỹ
• Khám chữa bệnh dịch vụ, chấp nhận thẻ BHYT.
• Khám sức khỏe xin việc, đi học, đi làm; thi lấy bằng lái xe máy, ô tô…
• Khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên công ty, xí nghiệp...
• Hỗ trợ cấp cứu 24/24 tại doanh nghiệp.
Mọi thông tin xin liên hệ: Phòng khám đa khoa Asia Phú Mỹ - Quốc lộ 51, tổ 1, KP.Mỹ Tân, P.Mỹ Xuân, TX.Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu). Điện thoại: 0372.119.579.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.