Đổi mỹ phẩm, cựu hoa hậu bị hủy hoại sự nghiệp vì mặt đầy mụn, sẹo

Ngọc Quý
Ngọc Quý
19/01/2021 19:47 GMT+7

Sau khi dùng thử một sản phẩm chăm sóc da, một cựu hoa hậu ở Guinea từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới bị nổi mụn đầy mặt. Không những vậy, mặt cô cũng bị đầy vết thâm và sẹo.

Cô Mariama Diallo (25 tuổi) từng giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Guinea, Hoa Hậu Tây Phi, sau đó tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) vào năm 2013. Với công việc là một người mẫu, cô cũng có một sự nghiệp thành công, theo New York Post.
Nhưng cách đây khoảng 3 năm, mọi thứ đã thay đổi. Vào tháng 1.2018, cô chuyển đến quận Manhattan, thành phố New York (Mỹ) sống. Cô cũng thay đổi sản phẩm làm đẹp, từ một thương hiệu chăm sóc da của Pháp chuyển sang một thương hiệu của Thụy Sĩ có tên Makari De Suisse.
Sau đó, cô bỗng dưng bị nổi mụn dữ dội trên mặt. Cô liên hệ với công ty và được gửi cho một sản phẩm khác để khắc phục. Tuy nhiên, sau khi dùng sản phẩm mới này, da mặt cô lại bị nhiều mụn và sẹo hơn.
Tình trạng này đã hủy hoại sự nghiệp của cô. Từ năm 2018 đến nay, cô Diallo không thể ký hợp đồng với bất kỳ công ty nào nữa. Dù đã được điều trị nhưng làn da của cô phục hồi rất chậm.
“Không ai thuê tôi làm người mẫu với khuôn mặt như vậy”, cô Diallo nói.
Cô Diallo quyết định kiện công ty mỹ phẩm của Thụy Sĩ ra tòa và đòi bồi thường thiệt hại tài chính. Người đẹp Guinea cho biết trong 3 năm qua, da mặt bị tổn thương đã khiến cô mất hàng triệu USD thu nhập. Vụ kiện vẫn đang được tiếp tục, theo New York Post.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.