Định xoa bụng con báo đen, nào ngờ bị báo tát tróc cả mảng da đầu

Ngọc Quý
Ngọc Quý
02/11/2020 14:32 GMT+7

Một người đàn ông ở Mỹ tiến lại gần con báo đen với mong muốn vuốt ve và xoa bụng nó. Nhưng không may, con vật đã vồ làm một mảng da đầu ông bị rách. Mảng da ‘đu đưa’ và suýt lìa khỏi đầu.

Nạn nhân là ông Dwight Turner (50 tuổi) ở bang Florida (Mỹ). Ông Turner có đến thăm một người bạn là ông Michael Poggi, điều hành một khu bảo tồn động vật ở thị trấn Davie, bang Florida (Mỹ), theo Daily Mail.
Khu bảo tồn nhỏ của ông Poggi có rất nhiều thú, từ khỉ Capuchin đến lạc đà alpaca. Trong đó, ông cũng có nuôi một con báo đen cái được đặt tên là Dasha.
Khi đến gặp ông Poggi, ông Turner đề nghị trả 150 USD (khoảng 3,5 triệu đồng) để có trải nghiệm tiếp xúc gần với báo Dasha. Ông không chỉ muốn chụp ảnh chung mà còn được xoa bụng con báo. Chủ của con báo đồng ý.
Tuy nhiên, khi ông Turner bước vào chuồng, con báo đã lao đến và vồ ông Turner. Cú tát của con báo nặng đến mức làm mảng da đầu của người đàn ông tróc và đu đưa suýt đứt lìa, trong khi tai trái của ông bị rách làm đôi, theo Mirror.
Ông Turner đã nhập viện điều trị 1 tuần. Ông cũng trải qua nhiều ca phẫu thuật để khắc phục vết thương.
Chủ sở hữu con báo là ông Poggi bị buộc tội gây nguy hiểm cho người khác vì đã để ông Turner tiếp xúc với con báo trong điều kiện nuôi nhốt không đảm bảo an toàn.
Về việc nuôi báo, ông Poggi không gặp vấn đề gì vì việc sở hữu con báo là hợp pháp. Truyền thông địa phương khẳng định ông Poggi đã được cấp phép nuôi con báo này.
Ông Poggi đã đăng nhiều đoạn video trên trang YouTube cá nhân. Trong các đoạn video, ông cho biết mình là chuyên gia về động vật. Ông nuôi rất nhiều thú hoang dã như chim, bò sát và rắn.
Truyền thông địa phương không tiết lộ ông Poggi đã bị xử phạt như thế nào cũng như chi phí phẫu thuật của ông Turner, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.