Dinh dưỡng cho người ung thư của Nutricare vừa nhận giải Thương hiệu quốc gia

21/12/2018 17:00 GMT+7

Ngày 20.12 vừa qua, Công ty Dinh dưỡng Nutricare đã cùng với 96 doanh nghiệp trên cả nước được vinh danh Thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực Dinh dưỡng y học.

Thương hiệu quốc gia là chương trình Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia phối hợp thực hiện tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
Doanh nghiệp muốn được công nhận là Thương hiệu quốc gia, phải đảm bảo được nhiều tiêu chí khắt khe. Thương hiệu, sản phẩm được lựa chọn phải có vị thế dẫn đầu ngành và cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Tạo được sự khác biệt và sáng tạo đi đầu, sản phẩm Leanmax Hope của Nutricare là dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư, đã được trao Giải thưởng Thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực Dinh dưỡng y học. Sản phẩm Leanmax Hope đã chứng minh được hiệu quả trong việc giúp tăng cường thể trạng bệnh nhân ung thư, từ đó góp phần cải thiện kết quả điều trị cho người bệnh. Đây là một trong những đánh giá tốt về Leanmax Hope được chỉ ra trong một đề tài nghiên cứu cấp Bộ được triển khai tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, một bước tiến trong ngành khoa học dinh dưỡng của Việt Nam khi đem lại được sức khỏe tốt cho người bệnh để chống chọi lại với bệnh tật.
       
Khi đời sống ngày càng phát triển, dinh dưỡng là một trong những yếu tố cốt lõi để con người phát triển khỏe mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống. Với nhiều chứng minh trên thế giới, Dinh dưỡng y học đã khẳng định vai trò hết sức quan trọng trong quá trình điều trị của người bệnh, tuy nhiên các sản phẩm Dinh dưỡng y học chuyên biệt cho các tình trạng bệnh lý ở Việt Nam không phải lúc nào cũng sẵn có hoặc có chất lượng, giá thành phù hợp với người Việt.
Với thế mạnh nhiều năm nghiên cứu dinh dưỡng cả trong và ngoài nước, thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Đức Minh, Tổng giám đốc Công ty Nutricare đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực này. Tiêu biểu là các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư hay cho bệnh thận, bệnh gan, bệnh tiểu đường, bệnh loãng xương, trẻ bất dung nạp lactose… đã được Công ty Nutricare đưa ra thị trường thành công, được đón nhận tại các cơ sở y tế, hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.
Ở lễ trao giải lần này, Nutricare còn được vinh danh với sản phẩm Glucare Gold, dinh dưỡng cho người bệnh tiểu đường. Glucare Gold đã được chứng minh tác dụng bởi các chuyên gia Úc, được công nhận là sản phẩm có chỉ số đường huyết (GI) thấp, giúp kiểm soát đường huyết, tăng sức đề kháng và tốt cho tim mạch của người bệnh tiểu đường.
Như các sản phẩm khác tại Nutricare, đội ngũ các nhà khoa học dinh dưỡng tại đây chú trọng nghiên cứu, phát triển công thức theo hướng tiếp cận sinh lý nhất, cung cấp nguồn dinh dưỡng với đặc tính sinh học cao, giúp người sử dụng cải thiện thể trạng, vượt qua bệnh, và đạt được chất lượng cuộc sống cao theo Tiêu chuẩn mà Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đặt ra.
Xem video tại đây.
Bên cạnh đó, Nutricare còn chú trọng vào các quy trình sản xuất an toàn, đảm bảo chất lượng với dây chuyền đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong sản xuất như GMP, HACCP, ISO 22000:2005 tương đương tiêu chuẩn sản xuất dược phẩm. Nutricare cũng là 1 trong những công ty dinh dưỡng đi đầu trong việc phát triển bền vững, đã thành công khi triển khai hệ thống quản lý, bảo vệ môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2010.
Không chỉ dừng lại các sản phẩm dinh dưỡng y học chuyên biệt, với thế mạnh cốt lõi của mình trong việc nghiên cứu, Nutricare đã và đang có nhiều kế hoạch mở rộng đầu tư sang các ngành dinh dưỡng ứng dụng cho các lứa tuổi từ bà bầu, trẻ em, trẻ thanh thiếu niên và người già, với đa dạng các sản phẩm như sữa bột, sữa nước, bột ăn dặm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe... Qua đó, doanh nghiệp thể hiện sứ mệnh của mình là chăm sóc dinh dưỡng cần chú trọng cả vòng đời và yếu tố con người là yếu tố phải được đặt lên hàng đầu.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25.11.2003. Đây là chương trình nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ).
Nutricare là 1 trong 97 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được Phó thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Công thương trao biểu trưng tối 20.12 vừa qua.
Xem thêm thông tin chi tiết tại:
Website: http://nutricare.com.vn/ - Hotline: 18006011 (miễn phí cước gọi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.