Dinh dưỡng cho người suy nhược cơ thể

09/12/2013 06:00 GMT+7

Những áp lực trong cuộc sống hiện đại khiến không ít người cảm thấy mệt mỏi thường xuyên. Để có được thể chất lành mạnh, việc chú trọng tập thể dục và chế độ dinh dưỡng của mỗi cá nhân là rất quan trọng. Tuy nhiên, do không phải lúc nào cũng có thời gian để tập thể dục hay cân bằng dinh dưỡng nên suy nhược cơ thể đã xảy ra với không ít người.

Dinh dưỡng cho người suy nhược cơ thể d
Ảnh: shutterstock 

Mới đây, tôi nhận được thư của chị Thanh Thảo (55 tuổi, Q.10,  TP.HCM) hỏi: “Thưa bác sĩ, trong thời gian gần đây tôi thường xuyên mệt mỏi và ăn ngủ kém. Một người bạn có giới thiệu tôi sử dụng sản phẩm dinh dưỡng Majesty XO của Hàn Quốc. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cải thiện tình trạng sức khỏe hiện nay? Sản phẩm dinh dưỡng Majesty XO có phù hợp với tình trạng  của tôi hay không?”. Câu hỏi này cũng là nỗi băn khoăn của nhiều người khác.

Bên cạnh những đòi hỏi cấp bách về đời sống, không ít người có nhu cầu muốn khẳng định bản thân nên họ thường lao vào công việc với tốc độ chóng mặt. Bận rộn và căng thẳng khiến nhiều người rơi vào trạng thái mệt mỏi triền miên, sức khỏe kém dẫn đến suy nhược cơ thể.

Tình trạng trên kéo dài sẽ bòn rút sức lực và năng lượng, khiến cho họ mất khả năng tập trung công việc, suy giảm trí nhớ rõ rệt. Biểu hiện khác của cơ thể là cảm giác chán ăn, đầy hơi, buồn nôn, sụt cân; chưa kể những rối loạn về giấc ngủ như mất ngủ, khó ngủ, ngủ chập chờn, đôi khi có ác mộng…

Để nhanh chóng phục hồi thể lực và tâm trạng, tôi nghĩ mọi người nên xây dựng một lối sống lành mạnh, chế độ ăn cân bằng, dành thời gian thư giãn và tập thể dục hằng ngày, tìm những công việc phù hợp với sở thích và sức lực của bản thân. Quan trọng nhất là việc ngủ đủ giấc.

Bên cạnh đó, những bạn lâm vào tình trạng suy nhược giống như chị Thảo cần bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng hơn. Đặc biệt, sữa là một trong những thực phẩm rất giàu can xi, giàu đạm (đầy đủ các a xít amin thiết yếu với tỷ lệ cân đối) và chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, D, nhóm B… nên đây là thực phẩm bổ dưỡng phù hợp cho người bị suy nhược cơ thể.

Majesty XO mà chị Thảo đề cập ở trên là sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho người lớn tuổi, đặc biệt là những người suy nhược cơ thể, ốm mới dậy. Được biết, đây là một sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Namyang - một tập đoàn bơ sữa hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm Majesty XO được làm từ sữa nguyên chất tách béo, kết hợp cùng 9 loại thảo dược quý trong đó có hồng sâm, lộc nhung, phúc bồn tử… với 37 thành phần dưỡng chất, mang đến 7 tác dụng tốt cho sức khỏe người dùng gồm: tăng cường thể lực, giúp xương chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, giúp phục hồi sinh lực, ngăn ngừa béo phì, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cảm giác ngon miệng.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp chị Thảo và những bạn lâm vào tình trạng suy nhược giống chị Thảo có được giải pháp phục hồi nguồn năng lượng trong cuộc sống. (TS  Nguyễn Trọng Hưng

Vui cùng XO - Chào xuân 2014

Chào mừng xuân Giáp Ngọ 2014, nhãn hàng dinh dưỡng XO tổ chức chương trình khuyến mãi mang tên “Vui cùng XO - Chào xuân 2014”.

Vui cùng XO - Chào xuân 2014

Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 1.12.2013 đến ngày 15.1.2014, áp dụng cho các sản phẩm dinh dưỡng XO (Majesty XO, Mom XO, XO 4) có dán tem khuyến mãi hợp lệ trên nắp thiếc sản phẩm.

Tham gia chương trình khuyến mãi, quý khách hàng chỉ cần tích lũy nắp thiếc có dán tem khuyến mãi hợp lệ. Tích lũy càng nhiều nắp thiếc, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những quà tặng hấp dẫn  như: chảo Nano kim cương cao cấp Hàn Quốc, chăn quấn bé, gối chống méo, gối ôm cao cấp của nhãn hàng Baby First, kẹo Hồng sâm nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, bộ hộp đựng cao cấp Lock&Lock...

Mọi thắc mắc về chương trình hoặc sản phẩm liên hệ: Đường dây nóng Phòng chăm sóc khách hàng tại:

- Hà Nội: 04.35561599;

- Đà Nẵng: 0511.3715555;

- TP.HCM: 08.54115500.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.