Điều kỳ diệu nào đã giúp người phụ nữ giảm được 100 kg?

Ngọc Quý
Ngọc Quý
29/10/2020 09:12 GMT+7

Cô Laura Calbert nặng đến 184 kg. Suốt nhiều năm, cô bỏ mặc cho cân nặng của mình tăng lên liên tục. Nhưng khi vô tình nghen một đứa bé nói mình mập, Laura đã quyết tâm giảm cân và đánh bay được 100 kg.

Khi còn học trung học, cô Laura Calbert, hiện đã 32 tuổi, ở thành phố Conyers, bang Georgia (Mỹ) đã nặng hơn 90 kg. Nhưng đến khi 20 tuổi, cân nặng của cô mới tăng lên nhanh chóng, theo People.
Laura buồn vì cân nặng quá khổ khiến các chàng trai không để mắt đến mình. Cô cũng có mối quan hệ khó khăn với cha ruột. Những điều này khiến Laura bị trầm cảm và không quan tâm gì đến cuộc sống.
Cô ít vận động và thường ăn tất cả những gì mình thích. Laura rất thích ăn những món chiên và có pho mát. Chế độ dinh dưỡng này khiến cô tăng lên đến 184 kg. Đến khoảng 26 tuổi thì cô rơi vào trạng thái trầm cảm.
Laura cảm thấy mình không được mọi người tôn trọng và yêu quý. Cô uống rất nhiều rượu và trở thành người nghiện rượu. Thậm chí, cô có thể uống 750 ml rượu vào buổi tối mà vẫn có thể dậy đi làm vào sáng hôm sau. Tình trạng này khiến Laura gặp nhiều vấn đề sức khỏe như tiền tiểu đường, huyết áp cao.
Một hôm, cô Laura bị một cơn đau tim nhẹ với các triệu chứng như tức ngực, mắt mờ, tối sầm mắt. Dù vậy, cô không đến bệnh viện hay uống thuốc. Laura trầm cảm và không quan tâm mình có còn sống vào ngày mai hay không.
Tuy nhiên, cô sau đó đã đến gặp bác sĩ. Bác sĩ yêu cầu cô phải giảm cân và bỏ rượu. Laura lại không muốn làm những việc này.
Thế nhưng, vào một ngày trong năm 2016, cô đi vào cửa hàng tiện lời để mua rượu thì gặp một cô bé đi chung với bố. “Nhìn kìa bố, cô ấy mập quá”, cô bé nói với bố.
Câu nói đơn giản của cô bé đã khiến Laura bị sốc. Từ đó, cô quyết tâm phải giảm cân. Cô tham gia một chương trình hướng dẫn giảm cân, thay đổi chế độ ăn lành mạnh, tập gym thường xuyên và tìm đến các nhóm hỗ trợ giảm cân.
Cân nặng Laura đã giảm rất nhanh. Sau 4 năm, cô đã giảm được 100 kg, từ 184 kg xuống còn 84 kg. Hiện tại, Laura đang bắt đầu một công việc mới với tư cách là huấn luyện viên giảm cân, theo People.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.