Điểm danh 7 yếu tố khiến cơ thể tăng trưởng còi cọc

25/07/2016 08:00 GMT+7

Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển chiều cao của bạn. Hãy đọc và phòng tránh ngay hôm nay để đảm bảo chiều cao tự nhiên của bạn không bị “rút ngắn” đi.

1. Ma túy và rượu
Ma túy gây ra trạng thái nhiễm độc, lú lẫn tâm trí, các phản ứng loạn tâm thần, tổn thất lên hệ thống thần kinh trung ương gây nên những trạng thái tâm lý không bình thường, làm mất đi một số chức năng cơ bản vốn có của cơ thể…Rượu là thủ phạm gây xơ gan đứng hàng thứ 2 chỉ sau virút viêm gan B.
2. Caffein
Nghiên cứu khoa học cho thấy rằng caffeine không khiến cơ thể bạn tăng trưởng còi cọc, tuy nhiên caffeine ảnh hưởng tiêu cực đến giấc ngủ của bạn gây ảnh hưởng trực tiếp đến hormone tăng trưởng ở người (HGH). Ngủ ngon và đủ sẽ khuyến khích sản xuất HGH, được tạo ra trong tuyến yên.
Và caffeine có thể làm cho bạn không thể ngủ đủ giấc do caffeine tác động tới các cơ quan thụ cảm nhất định trong cơ thể, làm chặn lại tác dụng gây ngủ của các nơ ron dẫn truyền gọi là adenosine. Đồng thời cũng làm tăng lượng hóa chất AMP hình trụ trong các tế bào khiến đồng hồ sinh học tự nhiên bị kéo dãn - nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng dậy muộn.
Điểm danh 7 yếu tố khiến cơ thể tăng trưởng còi cọc 1
3. Ảnh hưởng của hút thuốc lá và khói thuốc trên chỉ số khối cơ thể (BMI) là không thuyết phục, tuy nhiên theo trang web của Đại học Columbia: "Các nghiên cứu hiện có cho thấy rằng trẻ em hút thuốc hoặc những người tiếp xúc với khói thuốc thụ động thấp hơn so với những người không hút thuốc hoặc là con của người không hút thuốc".
4. Steroid ức chế sự phát triển xương ở trẻ nhỏ và thiếu niên, cùng với việc giảm số lượng tinh trùng, giảm kích thước vú, nâng cao huyết áp và khiến bạn có nguy cơ cao bị đau tim. Trẻ em và thanh thiếu niên bị hen suyễn và sử dụng thuốc hít có số lượng nhỏ budesonide thấp hơn khoảng nửa cm so với những người không dùng steroid.Các steroid dạng hít được sử dụng cho điều trị bệnh hen bao gồm beclometasone, fluticasone, budesonide và mometasone.
Điểm danh 7 yếu tố khiến cơ thể tăng trưởng còi cọc 2
5. Ăn uống không đủ chất khiến cơ thể không thể phát triển chiều cao vượt trội
Hãy chắc chắn bổ sung lượng carbohydrates và calo phong phú giúp cơ thể có đủ năng lượng để phát triển.
Ăn nhiều thực phẩm chứa canxi (tìm thấy trong các sản phẩm từ sữa và các loại rau màu xanh lá cây), nhận đủ vitamin D (mà có thể thu được thông qua ăn cá, cỏ linh lăng, nấm hoặc tắm nắng), tiêu thụ đủ đạm (có trong thịt, trứng, đậu phụ hoặc các loại đậu) và tăng lượng kẽm (có trong hàu, chocolate, đậu phộng, trứng, đậu Hà Lan, măng tây…).
6. Hệ miễn dịch suy yếu
Hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp bạn có sức đề kháng tốt, giúp chống đỡ lại các tác nhân bất lợi dễ gây bệnh như thời tiết thay đổi, môi trường ô nhiễm, vi khuẩn, virus…nhờ đó bạn sẽ ít ốm, đặc biệt là các bệnh đường hô hấp như cảm cúm, viêm mũi họng, viêm phế quản phổi…khiến cơ thể phát triển chiều cao tối đa.
Điểm danh 7 yếu tố khiến cơ thể tăng trưởng còi cọc 3
7. Lười tập thể dục
Khoa học đã chứng minh, trong độ tuổi dưới 25 với nam và dưới 23 với nữ, nếu chăm chỉ tập luyện thể thao đúng cách, bạn sẽ có cơ hội tăng từ 5 - 25cm.
TPCN BẢO VỆ SỨC KHỎE GROWTH HEIGHT PRO
Growth Height Pro xuất xứ từ Hoa Kì, giúp bổ sung chất khoáng cải thiện chiều cao.
Điểm danh 7 yếu tố khiến cơ thể tăng trưởng còi cọc 4
TPCN Growth Height Pro
Công dụng:
- Bổ sung khoáng chất giúp cải thiện chiều cao
- Bổ sung vi khuẩn có ích giúp bảo vệ hệ tiêu hóa
* Bộ Y tế - Cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 32852/2015/ATTP-XNCB.
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI
Địa chỉ TP.HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
Địa chỉ HN: số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157
Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://growthheightpro.com/
Lưu ý:
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.