Dị ứng và cảm cúm trở nên đáng sợ hơn trong đại dịch Covid-19

22/01/2021 10:18 GMT+7

Những ngày gần đây, thời tiết tại TP.HCM bắt đầu giao mùa, có những ngày se se lạnh. Còn miền Bắc thì đang hứng những đợt không khí lạnh của mùa đông, có nơi nhiệt độ xuống dưới 10 độ C.

 
Đây cũng là thời điểm mà chúng ta dễ mắc phải các bệnh về đường hô hấp, những bệnh về viêm mũi dị ứng. Nhưng một số bệnh đường hô hấp lại có triệu chứng khá giống nhau, dẫn đến việc người bệnh khó phân biệt và có thể dùng sai thuốc. Vì vậy, chúng ta cần phải phân biệt được triệu chứng của những bệnh phổ biến như dị ứng và cảm lạnh. Để giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về tác nhân gây ra dị ứng và cảm lạnh, Báo Thanh Niên đã tổ chức buổi Tư vấn trực tuyến với chủ đề “Dị ứng và cảm cúm trở nên đáng sợ hơn trong đại dịch Covid-19” với khách mời là Bác sĩ Huỳnh Tấn Lộc - Trưởng khoa Tai - mũi - họng Bệnh viện Nhân Dân Gia Định. Trong chương trình này, bác sĩ sẽ giúp chúng ta phân biệt giữa dị ứng và cảm lạnh, từ đó tìm đúng phương pháp điều trị.
Buổi tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia được phát trên Thanh Niên Online vào lúc 20 giờ ngày 22.1 sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến bạn đọc trong thời tiết giao mùa hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.