Đẹp... không cần phẫu thuật

09/09/2017 15:01 GMT+7

Với điều kiện công nghệ làm đẹp hiện đại, bạn vẫn có thể nói “không” với dao kéo nhưng vẫn có cơ hội đẹp với gương mặt V-line, mắt 2 mí, nâng cao mũi…

Nâng cung mày bằng chỉ
Công nghệ này giúp kéo căng vùng da chảy xệ phía trên hốc mắt bằng cách sử dụng những sợi chỉ S-soft siêu nhỏ cấy vào các vị trí xác định bên dưới tầng biểu bì để tạo ra một bộ khung nâng đỡ đặc biệt cho làn da. Bộ khung này có nhiệm vụ làm giá đỡ, kích thích tăng sinh chất nền để làm đầy cấu trúc mô da bị sụt lún, đứt gãy do lão hóa, xóa nếp nhăn, làm săn chắc da, giảm chùng nhão và nâng cao cung mày. Những ai có vùng chân mày bị lão hóa, xệ xuống hốc mắt, làn da có nhiều nếp nhăn và chùng nhão vùng trán. Phương pháp này thực hiện nhẹ nhàng, không gây chảy máu, đạt kết quả tối ưu sau 3 - 6 tháng. Tuy nhiên, không phải bất kỳ trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện. Phương pháp này chỉ được áp dụng ở những địa chỉ lớn, có uy tín, đầy đủ giấy phép và sử dụng đúng loại chỉ có xuất xứ rõ ràng.

tin liên quan

Cẩn trọng với tiêm filler làm đẹp
Liệu pháp tiêm filler - chất làm đầy để loại bỏ nếp nhăn, làm má căng mọng, môi trái tim, cằm V-line đang ngày càng phổ biến vì an toàn, nhanh gọn và rẻ hơn so với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cần tới dao kéo.

Dù được xem là những phương pháp làm đẹp nhanh, hiện đại nhưng với những công nghệ không gây xâm lấn này kết quả duy trì không lâu dài và tùy vào tình trạng tương thích với cơ địa. Nên một thời gian sau bạn phải thực hiện điều trị lại nếu muốn tiếp tục kéo dài “tuổi thọ” nhan sắc.
Lời khuyên của bác sĩ Nguyễn Phương Thảo (Viện thẩm mỹ quốc tế Diva) về các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật là: “Khi quyết định đi làm đẹp, bạn nên tìm hiểu kỹ các phương pháp để xem có phù hợp hay chưa, không nên vội tin những quảng cáo thành phần đặc biệt mà bạn hoàn toàn không biết gì về nó”.
Đẹp...không cần phẫu thuật1
Nâng mũi không phẫu thuật
Là phương pháp sử dụng chất làm đầy (Filler) để tiến hành nâng mũi. Các chất làm đầy này có thành phần chủ yếu là a xít hyaluronic với 98% nước muối sinh lý. Đây là chất độn có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể, được FDA chứng minh có cấu trúc phân tử giống một chất tự nhiên có trong cơ thể người nên an toàn và không gây hại cho cơ thể. Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, chất làm đầy được đưa vào vùng điều trị dưới dạng gel và được đặt tại một khoang riêng biệt, không có khả năng tự di chuyển sang các mô xung quanh nên không gây xâm lấn. Những chất làm đầy trong nâng mũi không phẫu thuật được biết đến với các tên gọi như Filler, Restylane.

tin liên quan

Bí quyết để có bức ảnh cuốn hút
Ai cũng muốn mình 'ăn ảnh' bởi hình ảnh có thể lưu giữ lại cho nhiều năm sau nhưng bí quyết để trở nên xinh đẹp khi chụp ảnh thì không phải ai cũng biết!

Tạo hình mắt 2 mí không phẫu thuật bằng công nghệ bấm mí
Phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không gây đau và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng bằng chỉ sinh học xoắn kép, luồn xuyên qua điểm nhấn mí, cố định tại các đầu mút, giúp tạo nếp mí mới đẹp tự nhiên như thật. Phương pháp này thích hợp cho những người gặp tình trạng mắt 1 mí hoặc mí lót, mí mắt hai bên không cân đối, không có hoặc ít da chùng, mỡ thừa. Ưu điểm của phương pháp là thời gian thực hiện nhanh chóng, đơn giản chỉ trong vòng 15 phút, hoàn toàn không để lại sẹo, đường mí rõ ràng, đẹp tự nhiên ngay cả khi nhắm, không cần nghỉ dưỡng sau khi bấm mí, có thể ra về ngay.
Căng da - tạo mặt V-line không phẫu thuật
Đẹp...không cần phẫu thuật2
Với công nghệ trẻ hóa da Thermage, nhờ năng lượng tần số vô tuyến điện dung đơn cực tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, hạ bì, mô và lớp collagen ở độ sâu 3 mm dưới da tạo nên hiệu quả đáng ngạc nhiên. Năng lượng sóng sinh ra làm cấu trúc collagen già cỗi co lại (collagen co lại sẽ làm làn da săn chắc hơn), đồng thời kích thích mạnh mẽ việc tạo collagen tươi mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm săn chắc, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng cho da, điều trị các tình trạng nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần vỏ cam, da sạm…
Nếu muốn có gương mặt V-line, bạn có thể lựa chọn Ultherapy hoặc kết hợp điều trị với Ultherapy để có hiệu quả trẻ hóa, thon gọn mặt tốt nhất. Nhờ tác động sâu và chính xác đến lớp cơ, nên được chỉ định trong điều trị trẻ hóa da, sụp mí, nâng cung mày, thon gọn nọng cằm, nâng cơ mặt, căng da chùng nhão, tạo gương mặt V-line không phẫu thuật. Ưu điểm lớn nhất của Ultherapy là nâng cơ, chống chảy xệ, thon gọn gương mặt, xóa nhăn rãnh mũi má…
Một phương pháp khác là tạo hình mặt V-line 4D sử dụng các thao tác massage và kỹ thuật số ở trình độ khó. Để thực hiện được các kỹ thuật massage kéo căng da và nâng cơ mặt, các kỹ thuật viên phải trải qua các lớp đào tạo tập trung nâng cao với các chuyên gia. Các hoạt chất bao gồm 3 thành phần giúp trẻ hóa da: EGCG được chiết xuất từ trà xanh có khả năng chống ô xy hóa mạnh hơn gấp 25 lần vitamin E và gấp 100 lần vitamin C có tác dụng bảo vệ da, chống ô xy hóa, ngăn ngừa các gốc tự do. Từ đó, trẻ hóa da và làm chậm quá trình lão hóa của da.
Thực tế, các chất có tác dụng làm trẻ hóa da được sử dụng trong phương pháp này chủ yếu kích thích da sản sinh thêm collagen mới thay thế các sợi collagen già yếu và làm mềm duỗi các cơ trên gương mặt tương tự như botox, từ đó giúp khuôn mặt thon gọn. Điều đặc biệt là phương pháp này không phẫu thuật, không tiêm chất làm đầy, là phương pháp tự nhiên giúp thon gọn khuôn mặt một cách tự nhiên từ cổ, hàm, cằm, má, mắt, trán.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.