Để sở hữu eo thon

08/01/2015 09:21 GMT+7

(TNO) Bạn đang đau khổ với vòng 2 ngày càng phình to? Đừng quá bi quan mà thay vào đó nhanh chóng điều chỉnh lại chế độ ăn uống hằng ngày. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được.

(TNO) Bạn đang đau khổ với vòng 2 ngày càng phình to? Đừng quá bi quan mà thay vào đó nhanh chóng điều chỉnh lại chế độ ăn uống hằng ngày. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được.

Để sở hữu eo thon, bụng lép 1Ăn nhiều trái cây như táo, dưa hấu… giúp bạn cải thiện vòng bụng - Ảnh: Shutterstock
Chuyên gia tư vấn về Dinh dưỡng Úc Kara Landau chia sẻ danh sách các thực phẩm giúp bạn có được bụng phẳng như mong muốn, theo healthmeup.com.
Đậu
Ăn đậu thường xuyên giúp loại bỏ các chất béo trong cơ thể, thúc đẩy cơ bắp và cải thiện hệ tiêu hóa. Đậu cũng giúp bạn cảm thấy no lâu, do đó tránh tình trạng ăn nhiều.
Lá rau xanh
Bạn cần tăng cường bổ sung rau củ các loại vào những bữa ăn của mình. Tất cả các loại rau lá xanh đều ít calo, nhiều chất xơ và có hàm lượng cao vitamin và khoáng chất quan trọng giúp giảm bớt tình trạng giữ nước, đồng thời không gây đầy hơi và khó chịu ở bụng.
Dưa hấu
Dưa hấu chứa tới 82% nước, giúp bạn no lâu, đồng thời cũng loại bỏ lượng natri dư thừa trong cơ thể. Dưa hấu còn là nguồn phong phú vitamin C. Một chén dưa hấu chứa chưa đầy 100 calo.
Yến mạch
Với hàm lượng calo thấp, ăn yến mạch giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể từ từ và giúp giảm cholesterol.
 
Để sở hữu eo thon, bụng lép 2Ngoài ra, bạn cũng tăng cường uống nhiều nước - Ảnh: Shutterstock
Nước
Cách tốt nhất để tránh "bụng bia" là giữ cơ thể không bị mất nước. Uống nhiều nước còn giúp tống chất lỏng dư thừa và các độc tố ra khỏi cơ thể.
Táo
Táo chứa nhiều chất xơ, giúp bạn mau thấy no bụng cũng như giảm được nguy cơ ăn quá độ. Ăn táo còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.