Để phát triển trí não tốt hơn, trẻ cần công thức dinh dưỡng cải tiến

14/04/2016 13:00 GMT+7

Một đứa trẻ thông minh, năng động, biết chia sẻ và hoạt ngôn là hình ảnh mong ước về đứa con yêu mà mọi bà mẹ luôn ấp ủ từ khi thai nghén.

Một đứa trẻ thông minh, năng động, biết chia sẻ và hoạt ngôn là hình ảnh mong ước về đứa con yêu mà mọi bà mẹ luôn ấp ủ từ khi thai nghén.

Ước mơ đó sẽ là sự thật khi bé được mẹ nuôi dưỡng đúng cách, cung cấp đầy đủ dưỡng chất phù hợp để phát triển vượt trội ngay từ đầu. Enfagrow A+4 với công thức cải tiến mới sẽ giúp mẹ đạt được kỳ vọng này.
“Giai đoạn vàng” không được bỏ lỡ
Đó là giai đoạn từ 0 - 6 tuổi, thời kỳ vàng cho quá trình phát triển trí não của mỗi đứa trẻ. Nghiên cứu khoa học cho thấy, não bé sơ sinh đã bằng 25% trọng lượng não người trưởng thành và tiếp tục đạt 80% khi bé lên 2 tuổi và gần 100% lúc bé 6 tuổi. Một thông tin thú vị mà không phải nhiều người biết, đó là não bộ là trung tâm điều khiển mọi hoạt động của cơ thể, tuy chỉ chiếm 2% trọng lượng cơ thể nhưng lại tiêu hao năng lượng gấp 10 lần so với các bộ phận khác. Qua đó, có thể thấy rằng não bộ là cơ quan phát triển mạnh mẽ nhất vào giai đoạn trẻ dưới 6 tuổi.
Trong thời kỳ vàng này, nếu bé được hấp thu dinh dưỡng phù hợp và tác động thông minh, bé sẽ phát triển trí não toàn diện ở 4 khía cạnh then chốt (trí thông minh, vận động, giao tiếp và cảm xúc), tạo tiền đề cho sự thành công sau này của bé. Nếu cha mẹ bỏ qua giai đoạn vàng này thì đã bỏ lỡ một cơ hội lớn tạo dựng nền tảng phát triển vững chắc cho tương lai tươi sáng của bé yêu về sau.
Tuy nhiên, ở giai đoạn vàng này trẻ lại rất dễ bị bệnh và nghỉ học trong khi việc học hỏi đối với bé ở giai đoạn này lại đóng vai trò quan trọng với quá trình phát triển trí não toàn diện thông qua việc tiếp nhận thông tin, giải quyết tình huống, giao tiếp… Do vậy, mẹ cần chú ý chế độ dinh dưỡng đặc biệt giúp trẻ có thể chất khỏe mạnh, sẵn sàng học hỏi và phát triển trí não tốt hơn ngay từ những năm tháng đầu đời.
Các nghiên cứu khoa học mới nhất đã cho thấy công thức dinh dưỡng chứa DHA, hệ chất xơ PDX/GOS, Beta-Glucan và các vi chất dinh dưỡng khác… không chỉ giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm số ngày trẻ bị bệnh cũng như giảm các triệu chứng dị ứng. Công thức dinh dưỡng này giúp giảm đi số ngày bệnh, trẻ đi học đều hơn, không bị gián đoạn quá trình học hỏi, khám phá những điều mới mẻ.
Enfagrow A+ 4 với công thức cải tiến giúp mẹ đạt kỳ vọng khi nuôi con
Enfagrow A+ 4 cải tiến mới với việc bổ sung hệ chất xơ PDX/GOS, Beta-Glucan, sản phẩm trở thành công thức dinh dưỡng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của bé từ 2 tuổi trở lên.
Trong đó, DHA với hàm lượng đúng theo khuyến nghị của WHO và FAO (75mg/ngày) cùng với khầu phần ăn hàng ngày giúp phát triển trí não tốt hơn thông qua cải thiện khả năng nhận thức, khả năng xử lý tình huống, vận động khéo léo, nhận biết và thể hiện cảm xúc tốt. Ngoài ra, DHA cũng giúp phát triển hệ miễn dịch khỏe mạnh, ngăn ngừa dị ứng. Bên cạnh đó, hệ chất xơ PDX/GOS giúp hỗ trợ sự tăng trưởng của lợi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân. Beta-Glucan làm tăng khả năng của một nhóm các tế bào miễn dịch giúpchống nhiễm trùng.
Dựa trên nền tảng khoa học và nghiên cứu lâm sàng, Enfagrow A+ 4 chính là bí quyết giúp mẹ nuôi con phát triển tốt hơn ngay từ đầu. Với bí quyết này, mỗi đứa trẻ đều sẽ phát triển toàn diện hướng đến một tương lai tươi sáng như kỳ vọng của mọi bà mẹ yêu con.
Thực phẩm bổ sung Enfagrow A+4 3600 Brain Plus với công thức cải tiến mới, chứa hàm lượng đúng DHA, bổ sung chất xơ PDX/GOS cùng những dưỡng chất thiết yếu khác, được chứng minh lâm sàng giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn ngay từ đầu.
Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ
Lưu ý: chỉ sử dụng sản phẩm này theo sự hướng dẫn của bác sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.