Dạy mãi mà con không hiểu bài toán, mẹ cấp cứu vì nhồi máu cơ tim

Ngọc Quý
Ngọc Quý
13/11/2019 09:34 GMT+7

Nuôi dạy con cái là hành trình khó khăn nhưng có lẽ hiếm ai rơi vào trường hợp đe dọa tính mạng như một người phụ nữ Trung Quốc mới đây. Vì dạy mãi mà con không hiểu được bài toán, bà đã lên cơn đau tim .

Người phụ nữ họ Vương (36 tuổi) đã nhập viện vì cơn đau tim mới đây. Trước đó, cô đã cùng con làm bài tập về nhà. Người mẹ đã cố dạy cho cậu con trai 9 tuổi hiểu được cách giải bài toán, theo Oddity Central.
Bài toán được cho khá cơ bản. Tuy nhiên, cô Vương lại tốn rất nhiều công sức để giải thích cho con hiểu. Dù người mẹ đã cố gắng rất nhiều nhưng cậu bé vẫn không thể hiểu được bài toán.
“Tôi đã giải thích rất nhiều lần nhưng thằng bé vẫn không hiểu. Tôi đã tức đến mức có thể nổi điên”, cô Vương nói với truyền thông Trung Quốc
“Đột nhiên lúc đó tim tôi đập thình thịch và không thở được”, cô kể lại. May mắn là người phụ nữ đã kịp nhận ra có gì đó rất không ổn với sức khỏe của mình và gọi điện cho chồng. Ông đã lập tức chở vợ đến bệnh viện, theo Oddity Central.
Kết quả chẩn đoán cho thấy cô Vương bị nhồi máu cơ tim. Các bác sĩ cho biết người phụ nữ đã quyết định rất đúng khi đến ngay bệnh viện.
“Cô ấy đã đến kịp lúc. Nếu có bất kỳ sự chậm trễ nào thì có thể sẽ dẫn đến suy tim”, bác sĩ Dương Tiểu Tuyết, người trực tiếp điều trị cho bà Vương, tiết lộ.
Người mẹ cho biết rất thường xuyên dạy con trai làm bài tập về nhà. Cô có xu hướng mất kiên nhẫn và tức giận mỗi khi con không hiểu được dù cô đã cố gắng giải thích.
Tuy nhiên, người phụ nữ không biết sự tức giận này lại gây ra hậu quả nghiêm trọng như vậy. Cô Vương vẫn đang điều trị tại bệnh viện và đang dần phục hồi.
Tức giận hay đau khổ quá mức có thể dẫn đến cơn đau tim. Tuy nhiên, cơn đau tìm thường phát ra do có thêm một số nguyên nhân gây bệnh khác như chế độ ăn uống kém lành mạnh và lối sống ít vận động, các chuyên gia cảnh báo, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.