‘Đập’ đi chị em, sẽ đổi đời

28/11/2019 20:00 GMT+7

Nhiều người lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn “thay sắc, đổi đời”. Dưới đây là những chia sẻ từ những người đã lựa chọn “dao kéo” để tái sinh lần hai.

Đẹp có phải là mục đích lớn nhất của phẫu thuật thẩm mỹ?

Phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những cách nhanh chóng để thay đổi ngoại hình, giải quyết triệt để những khiếm khuyết của cơ thể. Bên cạnh đó, nó còn là cầu nối để mỗi người có được cuộc sống tốt hơn, thay đổi số phận nhiều trường hợp.
TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chia sẻ: “Mục đích lớn nhất của phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ là thay đổi diện mạo, mà chính là tạo ra những giá trị tốt hơn cho tương lai, giúp mỗi người được sống trọn vẹn và hạnh phục hơn”.
TS-BSTú Dung có kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành thẩm mỹ

TS-BS Tú Dung có kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành thẩm mỹ

Tiếng lòng từ những người trong cuộc

Nữ công nhân Tố Uyên, cô gái đã từng mặc cảm về ngoại hình vì khuyết điểm hàm hô và hở lợi nặng đã có những chia sẻ thật tâm về vai trò của phẫu thuật thẩm mỹ:
“Sướng khổ hay không là do bản thân mình. Nhưng việc chúng ta đạt được thành công nhanh hay chậm thì ngoại hình là một trong những yếu tố lớn để quyết định. Trước đây tôi gặp khó khăn trong việc đi xin việc. Từ khi có ngoại hình đẹp hơn, từ một công nhân tôi đã trở thành quản lý PG cho một công ty sự kiện. Phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp tôi đổi đời, có được tương lai tươi sáng”.
Sau phẫu thuật hàm hô, Tố Uyên được mệnh danh là “hot girl”

Sau phẫu thuật hàm hô, Tố Uyên được mệnh danh là “hot girl”

Cô nàng ngoại quốc Lean Yee Ling (Singapore) đã kiên trì thuyết phục chồng suốt 5 năm, để sang Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ.
“Tôi muốn thay đổi một chút về chiều cao của dáng mũi để có gương mặt thanh thoát và đẹp hơn. Khi thấy cô bạn thân làm mũi vô cùng ấn tượng tại JW, tôi đã thuyết phục chồng đến đây thực hiện. Sau thẩm mỹ, tôi không thể tin là mình có thể xinh như vậy. Chỉ cần thay đổi một xíu khuyết điểm đã giúp tôi có được sự tự tin, cuộc sống trở nên vui vẻ hơn”, Lean Yee Ling.
Lean Yee Ling bay từ đảo quốc sư tử về Việt Nam để nâng mũi

Lean Yee Ling bay từ đảo quốc sư tử về Việt Nam để nâng mũi

Cô Mai Oanh - Việt kiều Mỹ đã nhiều năm sống chung với đôi mắt bị sụp mi bẩm sinh. Mặc dù can thiệp thẩm mỹ nhiều lần nhưng mắt ngày càng sụp nhiều hơn. Khi về Việt Nam thăm quê và được bạn bè giới thiệu, cô Mai Oanh tìm đến Bệnh viện JW để tái phẫu thuật mắt:
“Tôi đã khóc khi nhìn thấy đôi mắt còn lại được chữa sụp mi thành công. Ca thẩm mỹ giúp tôi tìm được ánh sáng, cải thiện sắc diện của gương mặt và có được niềm hạnh phúc to lớn. Tôi khuyên các bạn khi lựa chọn nơi thẩm mỹ cần tìm những địa điểm lớn với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và nhân viên tận tâm. Bệnh viện JW đã cho tôi những trải nghiệm làm đẹp rất tốt mà chắc chắn không bao giờ quên trong đời”.
Cô Mai Oanh xúc động khi được cứu chữa đôi mắt thành công

Cô Mai Oanh xúc động khi được cứu chữa đôi mắt thành công

Nữ DJ Nhung Babie sở hữu vòng 1 căng tròn với đường nét cuốn hút. Nhưng ít ai biết rằng, cô từng trải qua khoảng thời gian khủng hoảng vì dáng ngực biến chứng do thẩm mỹ sai cách.
Cô chia sẻ: “Sau khi dành nhiều thời gian tìm hiểu, tôi mới quyết định tái phẫu thuật ngực tại JW. Sau khi được TS-BS Tú Dung phẫu thuật tái tạo dáng ngực mới, thì hiện tại vòng một của tôi đã đầy đặn, sexy hơn mà không còn bị lỏm hay lệch. Khi các bạn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để “tân trang” nên lựa chọn bệnh viện và bác sĩ uy tín. Làm đẹp cần phải sáng suốt”.
Bỏng mắt trước vòng một sexy và quyến rũ của nữ DJ Nhung Babies au khi tái phẫu thuật ngực

Bỏng mắt trước vòng một sexy và quyến rũ của nữ DJ Nhung Babies au khi tái phẫu thuật ngực

Có câu nói rằng: “Muốn có được những điều chưa bao giờ có, thì phải làm những điều chưa bao giờ dám làm”.
Họ muốn có được nhan sắc hoàn mỹ để tự tin, hạnh phúc, nên đã mạnh dạn “đập đi xây lại”. Còn bạn! Bạn có muốn “đập” để đổi đời?
Cơ hội dành cho những ai muốn “thay sắc, đổi đời” với chuyên gia thẩm mỹ quốc tế và được tài trợ miễn phí 100% chi phí. Đăng ký nhận vé VIP tham dự Đại tiệc tri ân Đẹp xứng tầm - Ươm mầm thịnh vượng từ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại đây hoặc liên hệ hotline: 0968 68 1111 - 0968 68 2222
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.