‘Đánh nhanh, thắng tạm thời’ khiến quý ông sầu khổ

19/03/2019 08:00 GMT+7

Vì muốn thể hiện bản lĩnh nhanh, lâu, mạnh trong cuộc chiến phòng the, nhiều quý ông đã 'nếm trái đắng' khi thường xuyên chạm mặt với các sản phẩm cường dương cấp tốc.

“Ngã ngựa” giữa đường vì ham “cấp tốc”

Anh T.Đ (Bình Dương) mới qua tuổi tứ tuần nhưng lại gặp cảnh “không thể dựng cờ khởi nghĩa” khi vào cuộc chiến phòng the, khiến vợ chán nản. Mong muốn sớm lấy lại chiến tích, để “lửa yêu” luôn hừng hực như thời trai tráng, cán đích huy hoàng, anh Đ chọn uống “1 viên cấp tốc” trước khi bắt đầu “cuộc yêu”. Thế nhưng, “chiến binh” cứ “giương” mãi dù trận đấu đã hạ màn, khiến anh lâm vào tình trạng mệt mỏi, đau đớn cực độ.
Huy hoàng một lúc với các sản phẩm cấp tốc khiến quý ông đối mặt với nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ, liệt dương vĩnh viễn...
Huy hoàng một lúc với các sản phẩm cấp tốc khiến quý ông đối mặt với nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ, liệt dương vĩnh viễn...
Theo Giáo sư - tiến sĩ Trần Quán Anh (Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam), nhiều nam giới hiện nay khi gặp phải các tình trạng giảm ham muốn, rối loạn cương, xuất tinh sớm… thường có xu hướng tìm đến các sản phẩm giúp tăng sinh lý cấp tốc. Cách này thực chất là biện pháp dồn máu cục bộ đến dương vật để gây cương cứng tức thời, không phải là “giải pháp trúng đích” cho vấn đề yếu sinh lý ở nam giới, mà còn tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

50% người dùng sản phẩm nhanh không đạt hiệu quả

Giáo sư Quán Anh giải thích thêm: Khi sử dụng sản phẩm cấp tốc khiến máu dồn nhanh và giữ lâu tại dương vật có thể gây thiếu máu ở não, tim cùng nhiều cơ quan khác. Do đó, quý ông có nguy cơ đối mặt nhiều hiểm họa như “chào cờ” liên tục nhiều giờ (trên 4 giờ là có nguy cơ hoại tử), có khả năng bị “liệt”, hoa mắt chóng mặt, tim đập nhanh, tụt huyết áp, thậm chí đe dọa đến tính mạng…
Chưa kể, nếu nồng độ testosterone trong cơ thể phái mạnh đang sụt giảm, cho dù có uống bao nhiêu viên cấp tốc đi nữa thì “cậu nhỏ” cũng không thể “giương cờ”. Bởi cơ chế cương tự nhiên phải khởi đầu bằng việc testosterone làm tăng ham muốn, khiến não kích thích thần kinh ở dương vật giải phóng oxit nitric để giãn mạch và đưa máu đến dương vật, giúp dương vật cương đủ thời gian và mức độ cần thiết. Chính vì vậy, có đến 50% quý ông vẫn bẽ bàng khi xung trận dù đã xài “thần dược sung sướng”.

Để “phong độ” đàn ông vững bền đến tuổi 80

Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh testosterone chính là “vị nhạc trưởng” điều khiển hoạt động tình dục và sức khỏe toàn thân của đấng mày râu. Sự thiếu hụt nội tiết tố nam này là nguyên nhân cốt lõi khiến bản lĩnh phái mạnh nhanh chóng tuột dốc. Do đó, tăng cường sản xuất Testosterone nội sinh chính là “chìa khóa vàng” để mở cánh cửa tăng sinh lý, giữ vững sức khỏe toàn thân cho nam giới thời hiện đại.
Để testosterone trong cơ thể tăng lên cũng có nhiều cách. Thứ nhất là đưa testosterone tổng hợp từ bên ngoài vào cơ thể qua hình thức tiêm, dán, bôi… Cách này có thể đem lại hiệu quả cấp tốc, song lại ẩn chứa nguy cơ “tê liệt” khả năng sản xuất testosterone từ 2 tinh hoàn do lượng hormone “ngoại lai” tăng cao, cơ thể nhận phản hồi đã đủ/dư nên không tiếp tục sản xuất testosterone nội sinh. Cách thứ hai phù hợp sinh lý tự nhiên hơn là giúp cơ thể tăng cường sản sinh testosterone bằng các thảo dược đặc hiệu. Đây là xu hướng mới giúp nam giới tăng phong độ bền vững mà vẫn an toàn cho sức khỏe - Giáo sư Quán Anh cho biết.
Công thức Platinum (có trong Sâm Alipas Platinum) giúp tăng cường nồng độ testosterone nội sinh mạnh mẽ, cho đời sống gối chăn sung mãn, sức khỏe bền vững lâu dài.
Công thức Platinum (có trong Sâm Alipas Platinum) giúp tăng cường nồng độ testosterone nội sinh mạnh mẽ, cho đời sống gối chăn sung mãn, sức khỏe bền vững lâu dài.
Trên cơ sở đó, các nhà khoa học Mỹ đã không ngừng nghiên cứu và phát hiện: sự kết hợp giữa tinh chất quý Eurycoma Longifolia với các thảo dược đặc hiệu có trong công thức Platinum giúp lượng testosterone nội sinh tăng lên mạnh mẽ. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, công thức Platinum (trong Sâm Alipas Platinum) giúp nam giới tăng 41% nồng độ testosterone chỉ sau 5 ngày sử dụng.
Đặc biệt, các tinh chất quý trong công thức Platinum được chọn lọc và chiết xuất theo công nghệ độc quyền LE:100 tại Mỹ, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, giữ toàn vẹn hoạt chất sinh học quý, được FDA công nhận đạt chuẩn an toàn, kể cả cho người mắc bệnh tim mạch, tăng huyết áp, tiểu đường... Đây được xem là giải pháp khắc phục tình trạng giảm ham muốn, “trên bảo dưới không nghe”, xuất tinh sớm... ở nam giới hiệu quả và bền vững - thậm chí đến năm 80 tuổi - khác hoàn toàn với những sản phẩm kích thích nhất thời ẩn chứa nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.
Xem thêm: Công thức để quý ông vững “phong độ” đến tuổi 80
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.