'Đánh bay' mỡ bụng cấp tốc nhờ hỗn hợp mật ong, quế và chanh

04/04/2016 08:00 GMT+7

Kết hợp đúng cách 3 nguyên liệu mật ong, quế và chanh chính là giải pháp tuyệt vời giúp bạn loại bỏ độc tố, đánh bay mỡ bụng, giúp cơ thể thon gọn và giảm cân như ý.

Kết hợp đúng cách 3 nguyên liệu mật ong, quế và chanh chính là giải pháp tuyệt vời giúp bạn loại bỏ độc tố, đánh bay mỡ bụng, giúp cơ thể thon gọn và giảm cân như ý.

Tại sao mật ong, quế và chanh giúp bạn giảm cân, loại bỏ mỡ thừa?
Mật ong, chanh và quế pha với nước ấm được biết với tác dụng giúp cải thiện tiêu hóa, làm sạch cơ thể bằng cách thải ra các độc tố và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Theo các chuyên gia, một hệ thống bạch huyết bị mất nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh. Thiếu nước và những chất thiết yếu trong hệ thống bạch huyết có thể làm cho bạn cảm thấy chậm chạp, mệt mỏi, dẫn đến táo bón, ngủ không yên giấc, cao hay thấp huyết áp, căng thẳng…. Lợi ích của việc uống hỗn hợp này vào buổi sáng sớm là nó cung cấp cho hệ thống bạch huyết của bạn năng lượng, giúp hyđrát hoá toàn bộ hệ thống.
Mật ong và quế là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn tránh được nhiều vấn đề sức khỏe bao gồm tăng cân, bệnh tim, viêm khớp, đau răng, điều hòa huyết áp, chữa các bệnh về da, làm giảm stress… mà không có bất kỳ tác dụng phụ. Nó hỗ trợ trong việc giảm cholesterol, tăng cường hệ miễn dịch và insulin.
Sự hiện diện pectin trong chanh giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và tránh thèm ăn. Chanh giúp gan sản xuất ra nhiều mật giúp hệ thống tiêu hóa của bạn phá vỡ các loại thực phẩm phức tạp.
Mật ong, có tính chất kháng khuẩn giúp ngăn chặn bất kỳ bệnh nhiễm trùng bạn có thể có. Ngoài ra, mật ong còn giúp tăng sản xuất chất nhầy trong dạ dày, gián tiếp thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Quế, mặt khác, cải thiện tiêu hóa và giúp điều chỉnh việc sản xuất insulin và sự tan vỡ của carbohydrate. Nó cũng cải thiện việc đồng hóa các chất dinh dưỡng từ thức ăn, giúp tạo cảm thấy no và giảm cơn đói của bạn, do đó giúp bạn giảm cân thành công. Quế hữu ích trong việc kiểm soát mức cholesterol trong cơ thể và nó làm giảm cholesterol xấu (LDL) và làm tăng cholesterol tốt (HDL) để giảm cân. Nó cũng điều chỉnh lượng đường trong máu, chống béo phì và kháng insulin (xử lý bệnh tiểu đường loại 2), giúp chúng ta tránh ăn quá nhiều và tránh chất béo tích tụ xung quanh vùng thắt lưng.
Quế cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và giàu mangan, chất xơ, canxi và sắt, cung cấp tất cả các thành phần cần thiết để giảm cân và cũng làm sạch hệ thống ruột và tiêu hóa để xóa chất béo trong cơ thể.
Phương pháp giảm cân từ mật ong, chanh, quế:

Cách 1:
Những gì bạn cần:
• Một muỗng cà phê bột quế
• Nước ép từ 1 quả chanh
• Một muỗng canh mật ong
• Một ly nước ấm
Cách làm:
• Lấy một muỗng cà phê bột quế và đặt nó trong một ly. Bây giờ thêm nước cốt chanh và mật ong. Trộn đều các nguyên liệu này để tạo thành bột nhão. Thêm nước ấm vào trộn đều.
• Hãy chắc chắn rằng bạn uống hỗn hợp này mỗi ngày một lần (tốt nhất là vào buổi sáng) khi dạ dày trống rỗng.

Cách 2:
Nguyên liệu:
• 3 muỗng cà phê bột quế
• 2 muỗng canh mật ong
• 2 tách trà (theo sở thích của bạn: trà xanh hoặc trà đen)
• 1 trái chanh lấy nước cốt
Cách làm:
• Trộn bột quế và mật ong trong một bát lớn.
• Bây giờ đổ 2 tách trà ấm vào và khuấy đều.
• Thêm mỗi tách nước cốt chanh của nửa trái chanh.
• Uống ba lần một ngày để giảm cân thành công.

Cách 3:
• Trộn 2 thìa giấm táo, một muỗng canh mật ong nguyên chất, 1/2 muỗng cà phê quế, nước cốt của 1 trái chanh và một cốc nước uống.
• Trộn tất cả các nguyên liệu và uống hỗn hợp này để giảm cân.
• Thường xuyên uống 3 - 5 lần mỗi ngày sẽ hỗ trợ các mục tiêu giảm cân.
THỰC PHẨM CHỨC NĂNG BEAUTY LADY

Công dụng:
- Giúp giảm cảm giác thèm ăn.
- Giúp đốt cháy mỡ nhanh chóng.
- Hỗ trợ giảm cân.
- TPCN giảm cân Beauty Lady đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28082/2015/ATTP-XNCB.
- Nội dung quảng cáo TPCN Beauty Lady đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI
Địa chỉ TP.HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157
Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn/ - http://2day.com.vn/
Lưu ý:
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.