Đám cưới phải tạm dừng vì cô dâu dị ứng nặng với... hoa cưới

19/12/2017 20:00 GMT+7

Một đám cưới ở Nebraska (Mỹ) phải tạm dừng vì cô dâu bị dị ứng nặng với chính... bó hoa cưới của mình, theo Inside Edition vừa đăng tin.

Cô dâu Christine Miller đi vào giáo đường làm lễ, với đôi mắt sưng vù và nổi ban đầy cổ.
Miller cho biết, cô đã cho thêm những hoa dại vào bó hoa cưới vào đêm trước ngày cưới. Vào buổi sáng ngày cưới, cô bị nổi ban và hai mắt sưng vù. Cô cảm thấy rất đau nhưng không biết mình đang bị gì.
Miller nghĩ những triệu chứng này sẽ nhanh hết. Cô cũng không muốn hủy đám cưới. Vì vậy cô vẫn tiếp tục cùng chú rể đến giáo đường làm lễ.
Trong khi đó, chú rể nói với Inside Edition: “Vợ tôi rất khó khăn khi mở mắt ra”. Thế nên, cuối cùng, họ buộc phải dừng lễ cưới. Anh đã nhanh chóng đưa Miller đến bệnh viện để cấp cứu.
Các bác sĩ đã cho cô dâu uống thuốc để giảm triệu chứng.
Sau đó, Miller đã quay lại giáo đường tiếp tục làm lễ. Trên đường quay lại giáo đường, cô muốn cởi bỏ... áo cưới vì nó làm cô không thoải mái. Vì vậy, cô đã ghé vào một cửa hàng để mua một cái áo sơ mi và quần để mặc cho... đám cưới.

tin liên quan

Mẹ ăn trứng, con ít bị dị ứng thực phẩm
Phụ nữ ăn trứng, đậu phộng và đồ hải sản có vỏ như sò, vẹm, cua, tôm trong thời kỳ mang thai có thể bảo vệ con mình khỏi các triệu chứng dị ứng thực phẩm, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san Experimental Medicine.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.