Cứu bà bán vé số dạo bị hai thanh sắt đâm xuyên chân

Bắc Bình
Bắc Bình
13/06/2018 22:28 GMT+7

Bà N. ngồi phía sau yên xe đạp chạy chậm chậm đi bán vé số dạo , bỗng thấy vướng lại thì nhìn thấy chân trái đã bị 2 thanh sắt đâm xuyên ngang...

Ngày 13.6, đại tá Vũ Đăng Trung, Phó giám đốc Bệnh viện (BV) Quân y 120 (TP.Mỹ Tho, Tiền Giang), cho biết hiện sức khỏe, tâm lý của bệnh nhân Châu Thị N. (68 tuổi, ngụ ấp Xoài Hột, xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đã ổn định hơn và đang tiếp tục được theo dõi, điều trị tại BV.

 

Theo đó, lúc 14 giờ 20 ngày 12.6, Khoa Cấp cứu ban đầu, Bệnh viện Quân y 120 tiếp nhận bệnh nhân N. với vết thương do hai thanh sắt 8 đường kính 0,65 cm, dài 50 cm đâm xuyên cẳng chân trái, máu chảy khá nhiều (ảnh). Bệnh nhân nhập viên với tâm trạng không ổn định.

Sau 30 phút thực hiện ca phẫu thuật, các bác sĩ đã lấy hai thanh sắt ra khỏi chân bà N.

Theo các bác sĩ phẫu thuật, đây là một ca tai nạn giao thông hy hữu, hiếm có. Kết quả chụp X-quang cho thấy hai thanh sắt dài khoảng 50 cm đâm từ phía trước cẳng chân trái xuyên qua phía sau lòi ra ngoài 21 cm.

 

Tuy nhiên, hai thanh sắt chỉ đâm xuyên qua phần mềm, không ảnh hưởng đến xương và thần kinh nên không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe bệnh nhân.
 

Trao đổi với các bác sĩ, bà N. cho biết trong khi ngồi phía sau yên xe đạp chạy chậm chậm ngang một công trình xây dựng có đống sắt để ngổn ngang trên lên đường để đi bán vé số dạo thì bất ngờ chân trái của bà như có gì vướng lại. Vẫn ngồi trên xe, bà nhìn xuống chân mình thấy hai thanh sắt đã đâm xuyên bắp chân trái của mình từ khi nào không biết.

 

Trong lúc hoang mang tột cùng, may mắn thay bà N. được một anh thợ hồ gần đó dùng kềm cộng lực cắt hai thanh sắt rời ra từ một cuộn sắt 8 và đưa bà đến BV 120 cấp cứu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.