Cuộc gặp gỡ xúc động giữa cậu bé khiếm thị và ông già Noel

15/12/2018 11:07 GMT+7

Một đoạn video đầy cảm động về cuộc gặp gỡ giữa ông già Noel và cậu bé 6 tuổi bị khiếm thị và mắc chứng tự kỷ .

Gia đình của bé Matthew (Texas, Mỹ) đã đi đến một cửa hàng mua sắm vào ngày 5.12 để gặp ông già Noel sau khi bé bày tỏ ước muốn rất thích gặp ông già Noel.
“Tôi đã đi đến đó và nói với ông già Noel trong cửa hàng rằng con trai bé nhỏ của tôi rất thích và muốn gặp ông già Noel. Tôi cũng nói cho ông ấy biết về tình trạng của bé Matthew: bị khiếm thị và mắc chứng tự kỷ”, mẹ của bé nói với Fox 4 News, ngày 12.12.
Sau khi nghe dứt lời của mẹ bé, ông già Noel đã lập tức đến chào cậu bé. Ông già Noel đứng nói chuyện hàng giờ với cậu bé. Ông già Noel cũng yêu cầu cậu bé sờ vào râu dài của mình và sờ nón ông cũng như mô tả bộ đồ màu đỏ mà ông đang mặc.
Ngoài ra, ông già Noel còn hỏi xem cậu bé muốn ông tặng điều gì. Nhưng không giống những cậu bé khác, cậu bé không muốn ông già Noel tặng quà mà chỉ muốn nước.
Ông già Noel còn hỏi bé Mathew đang cảm nhận thế nào về ông và cậu bé nói: “con mắt của ông sáng lấp lánh”. Vì vậy, ông đã để cho cậu bé sờ vào hai mắt của mình miễn là cậu bé thích, theo Fox 4 News.
Mẹ của bé Mathew cho biết cậu bé rất thích quyển sách Twas Night Before Christmas (Vào đêm trước Giáng sinh).
Mẹ của bé đã quay lại giây phút cảm động này và đăng tải trên trang Facebook cá nhân của cô. Đoạn phim đã nhận được gần 95.000 chia sẻ và hơn 224.000 phản hồi thích từ người xem, theo Fox 4 News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.