Cùng P/S cam kết chải răng sáng tối để giúp đỡ trẻ em Việt Nam

05/06/2013 05:00 GMT+7

P/S tiếp tục sứ mệnh thắp sáng nụ cười Việt Nam bằng hành trình năm 2013 là “Bảo vệ thêm 1 triệu nụ cười” cho trẻ em Việt Nam.

P/S tiếp tục sứ mệnh thắp sáng nụ cười Việt Nam bằng hành trình năm 2013 là “Bảo vệ thêm 1 triệu nụ cười” cho trẻ em Việt Nam. Bạn cũng có thể góp tay vào chiến dịch này cùng P/S bằng việc cam kết chải răng sáng tối. Chỉ với một hành động đơn giản, hãy cùng chúng tôi mang thêm một triệu nụ cười cho trẻ em trên khắp Việt Nam.

90% dân số Việt Nam mắc bệnh về răng miệng

Đó là con số thống kê từ Bộ Y Tế đã được công bố tại ngày “Sức khỏe răng miệng thế giới 20/3” vừa qua. Tình trạng báo động về sức khỏe răng miệng của cộng đồng không chỉ dừng lại ở đó khi mà thống kê này cũng chỉ ra hơn ½ dân số chưa quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng và con số này tập trung nhiều ở các vùng nông thôn khi không chỉ thiếu hụt về kiến thức răng miệng mà cả dụng cụ chăm sóc răng miệng cơ bản cũng không được trang bị đầy đủ.

 Cùng P/S cam kết chải răng sáng tối để giúp đỡ trẻ em Việt Nam 1

Một đoạn video clip về “Tác hại của việc chăm sóc răng miệng không đúng cách” https://www.youtube.com/watch?v=o1R58zzY2ZY&list=UUd-wRpLsRj26smLbXbfK-Pg&index=1 đã được thực hiện nhằm giúp mọi người có cái nhìn xác thực hơn về hiện trạng này. 

Cùng “Cam kết chải răng sáng tối”: Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn cùng

Trong giai đoạn 2012-2016 cùng sứ mệnh mang lại 5 triệu nụ cười Việt Nam, P/S với những hoạt động thiết thực, có sức lan tỏa mạnh trong cộng đồng đã và đang đi  khắp mọi miền đất nước, đến tận những vùng nông thôn để thắp sáng thêm nhiều nụ cười. Hãy cùng chung tay thực hiện với P/S bằng hành động đơn giản - cam kết chải răng sáng tối để ủng hộ thêm một triệu nụ cười cho các trẻ em Việt Nam bằng cách đơn giản, truy cập Facebook của chương trình https://www.facebook.com/baovenucuoivn?ref=ts&fref=ts  và thực hiện cam kết chải răng sáng tối cùng P/S để mang lại cho các trẻ em vùng nông thôn điều kiện chăm sóc răng miệng tốt nhất.

 Cùng P/S cam kết chải răng sáng tối để giúp đỡ trẻ em Việt Nam 2

Càng nhiều cam kết chải răng sáng tối được thực hiện, càng nhiều dụng cụ chăm sóc răng miệng được gửi tới các em ở vùng nông thôn, không chỉ giúp các em về mặt kiến thức cơ bản trong việc chăm sóc răng miệng mà còn trao tận tay các em những dụng cụ thiết thực như bàn chải, kem đánh răng để các em hiểu rõ và thực hiện được ngay việc vệ sinh răng miệng đúng cách. Quan trọng hơn hết, với mỗi cam kết, thông điệp chia sẻ về việc bảo vệ chăm sóc răng miệng lại càng có sức lan tỏa và chính bạn cũng ý thức hơn về việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho chính mình.
 
Đó cũng chính là mục đích của những chuyến đi đến những vùng nông thôn hẻo lánh để tư vấn, hướng dẫn và khám chữa răng miệng miễn phí cho người dân mà P/S đã và đang thực hiện trong nhiều năm qua.

Giờ đây, chính bạn cũng sẽ chung tay cùng P/S thực hiện tiếp sứ mệnh này vì cộng đồng với cam kết chải răng sáng tối.

Nào hãy cam kết và chia sẻ thông điệp đến với mọi người ngay bây giờ bạn nhé!

Cách thức tham dự:

Rất đơn giản, chỉ cần 2 bước thực hiện là bạn đã cùng P/S ủng hộ cho trẻ em khó khăn vùng nông thôn

Bước 1: Truy cập Facebook của chương trình và nhấn phím LIKE trang này: https://www.facebook.com/baovenucuoivn?ref=ts&fref=ts

Bước 2: Cam kết https://apps.facebook.com/pscamket/. Điền đầy đủ thông tin cá nhân của bạn và “Đồng ý” và bạn sẽ nhận được dòng xác nhận như sau: “Bạn đã cam kết thành công. Hãy nhớ đánh răng sáng và tối để giữ mãi nụ cười xinh nhé! Đón xem cơ hội nhận quà từ P/S nữa nhé. Chúc bạn may mắn!”

Kem đánh răng

Lúc này, tường nhà bạn sẽ được đăng tải thông điệp như sau: “Tên bạn” đã cam kết đánh răng sáng & tối để thực hiện sứ mệnh Bảo vệ nụ cười Việt Nam cùng P/S và còn có cơ hội nhận quà thú vị. Bạn có muốn tham gia cùng “tên bạn” không?

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Bổ sung vitamin B12 qua kem đánh răng
>> Những loại “kem đánh răng” tự nhiên
>> Đôi điều về kem đánh răng trẻ em
>> Bị phỏng đừng thoa kem đánh răng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.