Cùng bé rèn luyện hệ miễn dịch khỏe mạnh

11/07/2019 11:00 GMT+7

Hệ miễn dịch rất quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng cuộc sống của trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh để học hỏi tốt hơn.

Tuy nhiên, hệ miễn dịch ở trẻ em còn non nớt và cần sự hỗ trợ rất lớn từ các bậc phụ huynh để hoàn thiện.

Aptamil giúp mẹ tăng cường hệ miễn dịch cho bé

Hệ thống miễn dịch của trẻ được hoàn thiện trên cơ chế tiếp xúc với các kích ứng từ môi trường bên ngoài, sau đó tiết ra kháng thể để thích nghi với các yếu tố mới hay loại bỏ các yếu tố có hại và ghi nhớ lại toàn bộ quá trình thay đổi. Điều này giúp hệ thống miễn dịch tăng cường khả năng “tự vệ” và xây dựng khả năng chống nhiễm trùng. Các mẹ có thể hỗ trợ sự phát triển của hệ thống miễn dịch bằng cách gạt bỏ những lo lắng không cần thiết, tạo cơ hội cho trẻ tiếp xúc với môi trường xung quanh, giúp cơ thể trẻ làm quen và hình thành đề kháng chống lại nhiều loại vi khuẩn, vi rút. Đồng thời, mẹ cần cung cấp cho bé một chế độ dinh dưỡng cân bằng, lành mạnh để trẻ có thêm sức khỏe trong cuộc chiến chống lại vi khuẩn gây hại.
Aptamil - thương hiệu sữa công thức do Danone Nutricia - công ty dẫn hàng đầu châu Âu về doanh số bán hàng sữa công thức dành cho trẻ - sản xuất, được hàng triệu bà mẹ tin dùng bởi chất lượng sản phẩm, chính là sự lựa chọn hoàn hảo của mẹ trong hành trình rèn luyện hệ miễn dịch cho bé. Aptamil được sản xuất dựa trên công thức Pronutra+, xây dựng trên tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ mang lại nhiều lợi ích của sữa mẹ, đặc biệt là tăng cường sức đề kháng và thúc đẩy sự phát triển toàn diện.
Bằng kinh nghiệm của hơn 50 năm nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng đầu đời, các chuyên gia ở Danone Nutricia nhận thấy sự phát triển của một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh phụ thuộc vào việc thiết lập hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh trong giai đoạn đầu đời, có liên quan trực tiếp đến oligosaccharides có trong sữa mẹ. Chính vì vậy, hỗn hợp prebiotics Galacto -Oligosaccharides/Fructo-Oligosaccharides tỷ lệ 9:1 là thành phần đầu tiên được đưa vào công thức Pronutra+, giúp hỗ trợ phát triển hệ vi sinh đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch. Công thức tiên tiến này còn là sự kết hợp của a xít béo LCPs (AA, DHA, Omega-3, Omega-6), các vitamin quan trọng A, C, D và chất sắt, hỗ trợ phát triển tối ưu thị giác, não bộ và khả năng nhận thức của trẻ.

Mẹ chọn Aptamil làm “trợ lý”, đừng bỏ lỡ siêu khuyến mãi trên Lazada

Tại Việt Nam, Aptamil được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Danone Nutricia Châu Âu. Các mẹ có thể tìm mua sản phẩm Aptamil chính hãng tại các chuỗi của hàng Mẹ và Bé trên toàn quốc hoặc mua trực tuyến tại gian hàng chính thức của Aptamil trên trang thương mại điện tử Lazada. Khi mua sản phẩm Aptamil tại gian hàng chính thức của Aptamil trên Lazada, bên cạnh việc an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, các mẹ còn được trở thành thành viên của Aptaclub, tận hưởng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo của Aptamil như: kết nối miễn phí với Aptamil Careline khi có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, tư vấn ý kiến các chuyên gia dinh dưỡng về dinh dưỡng và sức khỏe cho bé yêu.
Nhân sự kiện gian hàng chính thức của Aptamil trên Lazada chính thức hoạt động, Aptamil mang đến nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Từ ngày 1.7 đến 19.7.2019, khi mẹ mua sản phẩm Aptamil trên Lazada, các bé sẽ được nhận ngay nhiều phần quà thú vị: phao bơi và kính bơi, bộ đồ chơi bác sĩ, bộ đồ chơi kỹ sư, bộ đồ chơi lắp ráp Lego, và balo chống dù Cleverhippo. Đặc biệt, khuyến mãi Super Brand Day ngày 19.7 mang đến cho các mẹ cơ hội nhận giảm giá lên đến 20%. Thông tin chi tiết của khuyến mãi xem thêm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.