Cụ bà bị chó nhà hàng xóm cắn nát cẳng tay

20/03/2021 00:16 GMT+7

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cho hay, cụ bà N.T.T (87 tuổi, ngụ Q.Ba Đình, Hà Nội) được đưa đến bệnh viện cấp cứu hôm 16.3 trong tình trạng nguy kịch do bị chấn thương và những vết cắn dập nát cẳng tay trái, vết thương phức tạp vùng hàm mặt.

Do vết thương cẳng tay trái của cụ quá nặng, không thể phục hồi, các bác sĩ đã phải tiến hành cắt cụt 1/3 dưới cánh tay trái; phẫu thuật cắt lọc, xử lý vết thương vùng hàm mặt.
Sau 3 ngày phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân N.T.T đã ổn định, tiếp tục được theo dõi và điều trị tại Khoa Phẫu thuật chấn thương chung - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Gia đình cho biết, tai nạn xảy ra trong lúc cụ bà sang nhà hàng xóm thì bất ngờ bị chó Bully nặng đến 30 kg lao ra tấn công.
Trước đó, ngày 14.3, bé trai P.H.C (9 tuổi, ở Vĩnh Phúc) cũng bị chó của hàng xóm tấn công, gây vết thương vùng sinh dục khiến dương vật bị rách, lóc da.
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức khuyến cáo, vật nuôi cần được quản lý sát sao, để không dẫn đến những hậu quả nặng nề như trên, thậm chí đã có những trường hợp tử vong do chó cắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.