Cụ bà 81 tuổi nổi tiếng TikTok nhờ đăng video tập thể dục

Ngọc Quý
Ngọc Quý
01/03/2021 08:09 GMT+7

Dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều người Đức phải ở nhà. Để khuyến khích mọi người tập thể dục, một cụ bà 81 tuổi đã đăng các bài tập plank , kéo xà lên TikTok. Cụ không ngờ những đoạn video này đã giúp cụ nổi tiếng.

Dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát ở Đức vào đầu năm 2020. Kể từ đó, nhiều người phải ở nhà nhiều hơn để tránh làm dịch bệnh lây lan. Cụ bà Erika Rischko (81 tuổi) cũng nằm trong số đó, theo Reuters.
Cụ đã quay một đoạn video dài 12 giây ghi lại bài nhảy Cha-Cha Slide của mình với chồng, sau đó đăng lên TikTok. Đây là video đầu tiên cụ đăng lên ứng dụng chia sẻ video này.
Kể từ đó đến nay, cụ bà Rischkod đã đăng hơn 100 video tập luyện thể thao khác nhau. Trong đó, cụ bà đã tập rất nhiều bài tập khác nhau, không những nhảy Cha-Cha Slide mà còn là plank, kéo xà đơn và khiêu vũ.
Cụ bà cho biết bằng cách đăng những đoạn video này, bà muốn khuyến khích mọi người tập thể dục khi phải ở nhà vì Covid-19.
“Hãy vận động và làm gì đó! Đừng chỉ ngồi một góc và ủ rũ. Điều đó rất tệ”, cụ bà Rischko nói với Reuters.
Tài khoản TikTok của cụ bà Rischko đã thu hút khoảng 125.000 lượt theo dõi và hơn 2 triệu người thích. Điều này là rất đặc biệt với một cụ bà 81 tuổi vì hầu hết đối tượng dùng TikTok là thanh thiếu niên chứ không phải người già.
Nhiều video là do con gái cụ Rischko quay cho. Cụ đã luyện tập và chinh phục các bài tập thử thách thể lực. Những bài tập này được đưa ra để khuyến khích và thách thức mọi người tập luyện, theo Reuters.
Những đoạn video của cụ đã nhận được rất nhiều lời bình luận tích cực, đầy sự động viên của mọi người. Hầu hết là những người trẻ.
“Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ cảm thấy tự tin như lúc này”, cụ Rischko nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.