Công ty dược phẩm United Pharma: Chất lượng và giá là mục tiêu phát triển của doanh nghiệp

24/10/2014 04:00 GMT+7

Trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay trên thế giới, đầu tư trực tiếp nước ngoài là một trong những hình thức kinh doanh không thể thiếu được của các quốc gia trong điều kiện mở cửa và hội nhập. Hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài đã và đang góp phần thúc đẩy mỗi quốc gia hội nhập có hiệu quả vào nền kinh tế khu vực và toàn cầu.

Đối với những nước có xuất phát điểm thấp như VN, trong quá trình hội nhập đầu tư nước ngoài có vai trò hết sức quan trọng. Điển hình lĩnh vực dược phẩm VN, được đánh giá là thị trường hấp dẫn với các nhà đầu tư, kể cả đầu tư nước ngoài bởi nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao. Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn dược phẩm quốc tế có uy tín đã mở văn phòng đại diện tại VN, như Công ty dược phẩm United Pharma (UIP) là một ví dụ tiêu biểu. Tập đoàn UIP với mục tiêu lấy con người làm trọng, đã nỗ lực từng bước khẳng định vị thế của mình và tạo ra những sản phẩm chất lượng mang đến lợi ích cho cộng đồng. Với 100% vốn đầu tư nước ngoài, UIP đã chú trọng trang thiết bị dây chuyền sản xuất thuốc hiện đại với hai nhà máy:

Nhà máy một 1997: Theo tiêu chuẩn WHO - GMP - GLP - GSP, ISO, OHSAS.

Nhà máy hai 2011: Theo tiêu chuẩn PICS - GMP sản xuất các sản phẩm dược đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước tiên tiến trên thế giới.

Sự đầu tư này đã góp phần làm nên thương hiệu cho United Pharma, minh chứng là tháng 6 vừa qua, doanh nghiệp đã được lựa chọn giải thưởng “Ngôi sao thuốc Việt 2014” cho cả doanh nghiệp và hai dòng sản phẩm Alaxan và Ceelin, do Cục Quản lý dược, Bộ Y tế trao tặng.

Sự có mặt của United Pharma sẽ mở ra hướng phát triển thuốc mới giúp người tiêu dung có thể thỏa mãn được một phần mong muốn của mình. Bởi hiện nay, việc đáp ứng thuốc điều trị của người bệnh đang đặt ra những yêu cầu bức thiết đối với các doanh nghiệp sản xuất thuốc trong nước là “Làm sao thuốc trong nước vừa chất lượng nhưng giá cả hợp lý”. Ngay cả Bộ Y tế cũng đưa ra chủ chương “Người VN ưu tiên dùng thuốc VN” để giúp người tiêu dùng tiếp cận thuốc sản xuất trong nước, đồng thời đòi hỏi các doanh nghiệp dược phải nâng cao chất lượng sản phẩm.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Công ty dược phẩm United Pharma: Chất lượng và giá là mục tiêu phát triển của doanh nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.