Công nhân lại nhập viện nghi do ngộ độc khí

18/05/2017 09:30 GMT+7

Từ 8 - 10 giờ ngày 17.5, Khoa Cấp cứu tổng hợp - Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn (TP.HCM) tiếp nhận 28 công nhân (LĐLĐ H.Hóc Môn báo cáo 26 công nhân) thuộc Công ty TNHH quốc tế Smart Elegant trong tình trạng chóng mặt, đau đầu, hoa mắt, tê tay chân.

Trong đó vài công nhân có biểu hiện co giật nhẹ và buồn nôn; sau khi phân loại, có 3 trường hợp co giật nhẹ được chuyển qua hồi sức tích cực, số còn lại chuyển vể khoa nội tổng hợp tiếp tục theo dõi.

Các công nhân cho biết sáng cùng ngày khi vào công ty làm thì ngửi có mùi lạ. Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn nhận định ban đầu có thể do công nhân hít phải khí độc chưa rõ loại. Các công nhân được xử trí truyền dịch, dùng thuốc. Hầu hết những công nhân tình trạng nhẹ đã xuất viện trong ngày.
Theo báo cáo của LĐLĐ H.Hóc Môn, trong số công nhân nhập viện lần này có 5 công nhân đã từng bị xỉu nhập viện trước đó (ngày 15.5 có 34 công nhân của công ty nói trên nhập viện sau khi ngửi thấy mùi khí lạ, Thanh Niên đã đưa tin). Ngày 16.5, công ty đã thực hiện kiểm tra, khử mùi... nhưng đến sáng 17.5 công nhân trở lại làm việc thì tiếp tục xảy ra sự cố.

tin liên quan

Đồng loạt kiểm tra các cơ sở rượu ở Hà Nội
Số ca ngộ độc rượu chứa cồn công nghiệp tăng cao trong những ngày qua tại Hà Nội, đã cảnh báo tình hình ngộ độc rượu không chỉ có ở miền núi, vùng cao mà đang xuống đến thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.