Công nghệ hướng đích - Tập trung viêm loét hỗ trợ khỏe nhanh dạ dày

21/12/2019 10:03 GMT+7

Công nghệ hướng đích là một phương pháp khoa học giúp đưa các loại thuốc đến các tế bào bị bệnh một cách chọn lọc, tập trung mà không ảnh hưởng đến tế bào lành.

Tại Việt Nam công nghệ hướng đích đã được các nhà khoa học của khoa Y Dược Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Dược Hà Nội, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, nghiên cứu và ứng dụng thành công hợp chất curcumin từ củ nghệ vàng, tạo ra sản phẩm có tác dụng hỗ trợ hiệu quả đối với bệnh viêm loét dạ dày, trào ngược.
Đối với bệnh lý trào ngược dạ dày thực quản, hợp chất curcumin hướng đích có cơ chế tác dụng: Hỗ trợ chống bài tiết a xít dạ dày, tránh làm dịch dạ dày đi ngược lên thực quản gây bỏng rát thực quản, chống viêm, giúp mau lành vết loét ở dạ dày, thực quản…
Công ty cổ phần Elepharma ứng dụng vào sản phẩm sủi curcumin hướng đích SCurma Fizzy. Dạng bào chế viên sủi giúp SCurma Fizzy thẩm thấu nhanh vào máu, đến được cả các vị trí khó trên đường tiêu hóa như hang vị, bờ cong… hiệu quả hấp thu được đánh giá cao và được hàng trăm người sử dụng phản hồi hiệu quả rất tốt.
Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty cổ phần Elepharma
Địa chỉ: Số nhà 5, ngõ 126, đường Xuân Đỉnh, Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0868131338
Giấy phép Quảng cáo số: 01694/2019/ATTP-XNQC
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.