Cơ hội điều trị các bệnh mạch máu với chuyên gia hàng đầu của Pháp

Từ ngày 3-23.7, Giáo sư Jean-Baptiste Ricco, chuyên gia phẫu thuật mạch máu hàng đầu người Pháp sẽ đến làm việc tại Bệnh viện FV.

Từ ngày 3-23.7, Giáo sư Jean-Baptiste Ricco (ảnh), chuyên gia phẫu thuật mạch máu hàng đầu người Pháp sẽ đến làm việc tại Bệnh viện FV.

Là một trong những chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật mạch máu, ông từng giữ các chức vụ quan trọng như Chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật mạch máu của Pháp (2009-2010), Trưởng Khoa phẫu thuật mạch máu của Bệnh viện đại học Poitiers từ năm 1990, Chủ tịch hội phẫu thuật mạch máu châu Âu (2012-2013); ông đã 2 lần nhận huy chương Bắc Đẩu Bội Tinh. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, bác sĩ Ricco từng thực hiện thành công nhiều ca bệnh lý mạch máu hiếm gặp, được thế giới ngưỡng mộ.
Trong chuyến đến Việt Nam lần này, ông sẽ phối hợp với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật của khoa Phẫu thuật mạch máu bệnh viện FV thăm khám và điều trị các bệnh liên quan về mạch máu, như hẹp động mạch cảnh trong, phình động mạch chủ, thuyên tắc động mạch chủ, thuyên tắc động mạch ngoại biên...
Hãy đặt hẹn khám theo số (08) 5411 3333 (máy nhánh: 1250) để được bác sĩ Ricco trực tiếp thăm khám.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.