Cơ hội cấy mỡ trẻ hóa khuôn mặt giá sốc với chuyên gia Hàn Quốc

Bạn có thể trẻ ra 5-7 tuổi bằng phương pháp cấy mỡ mặt được thực hiện bởi chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Bạn có thể trẻ ra 5-7 tuổi bằng phương pháp cấy mỡ mặt được thực hiện bởi chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Hình ảnh áp dụng cấy mỡ mặt, trẻ hóa toàn diện khuôn mặt tại JWHình ảnh áp dụng cấy mỡ mặt, trẻ hóa toàn diện khuôn mặt tại JW
Là 1 trong top 5 những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, JW tại Seoul ngày càng khẳng định vị trí khi thành lập nhiều chi nhánh trên khắp Châu Á và tại Việt Nam bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu. Đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ bác sĩ hai phía Việt – Hàn, trong đó, có đóng góp vô cùng quan trọng của Bác sĩ Chul Hwan Seul – Chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ nâng ngực và cấy ghép mỡ, tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu JW.
Bác sĩ Chul Hwan Seul tham dự báo cáo cho rất nhiều hội thảo về phẫu thuật thẩm mỹ trên toàn thế giới

Bác sĩ Chul Hwan Seul chuyên gia cấy ghép mỡ hàng đầu Hàn Quốc
Bác sĩ Chul Hwan Seul – Hiện là Giám đốc trung tâm chỉnh hình hàm mặt, thẩm mỹ nâng ngực nội soi, cấy ghép mỡ tại Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc. Riêng về chuyên khoa cấy ghép mỡ, ông được xem là người có “bàn tay vàng” mang tới diện mạo trẻ trung cho hàng ngàn người.
Cấy ghép mỡ là phương pháp làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân từ chính cơ thể khách hàng (vùng eo, lưng, hông,…). Mỡ sau khi lấy được chiết lọc để chọn ra tế bào gốc rồi cấy trực tiếp vào vùng mặt lõm, da nhăn nheo để làm đầy và láng mịn tức thì. Vì mỡ đã được chọn lọc nên có khả năng tồn tại lâu dài trong cơ thể.
Những trường hợp chỉ định cấy mỡ mặt:
- Vùng thái dương lõm nhiều làm khuôn mặt bất cân xứng.
- Vùng má hóp sâu.
- Nếp nhăn rãnh mũi má.
- Khuôn mặt có nhiều nếp nhăn do lão hoá.
- Vùng trán nhỏ, trán lõm, nếp nhăn trán.
- Cấy mỡ mặt làm trẻ hoá làn da.
- Cấy mỡ tạo mặt trái xoan, V line.
- Cấy mỡ chỉnh cằm lẹm.
- Cấy mỡ mặt bằng tế bào gốc làm săn chắc da.
- Cấy mỡ điều chỉnh khuôn mặt bất cân xứng.
Chỉ 1 phương pháp nhưng mang lại 2 lợi điểm: vừa giảm mỡ vùng thừa vừa làm đầy vùng thiếu nên rất được yêu thích hiện nay.
Bác sĩ Chul Hwan Seul cho rằng: “Phương pháp cấy mỡ vùng mặt bằng tế bào gốc có thể giúp bạn trẻ và xinh đẹp hơn tuy nhiên không phải ở đâu cũng làm được. Một địa chỉ có máy móc hiện đại, chiết lọc được tế bào mỡ đúng tiêu chuẩn thì mới bảo đảm kết quả duy trì lâu dài và an toàn cho bạn. Do vậy, cần tìm hiểu và chọn lựa kỹ lưỡng trước khi quyết định”
Người bác sĩ dầy công xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu
Bác sĩ Chul Hwan Seul được biết đến là chuyên gia nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc về lĩnh vực nâng ngực và cấy ghép mỡ, là một trong những “cây đại thụ” về chuyên môn và tâm đức trong nghề.
Ngoài chuyên môn thẩm mỹ, ông còn đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ bác sĩ tại chi nhánh Việt Nam. Bởi ông ý thức được xây dựng đội ngũ nhân lực theo chiều sâu sẽ giúp thương hiệu JW mạnh mẽ vươn xa. TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc JW Việt Nam, cùng nhiều bác sĩ đã tu nghiệp tại JW Hàn Quốc, là minh chứng cho kết quả đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có đủ tâm và tầm để phát triển thương hiệu theo con đường đúng đắn nhất.
Cơ hội cấy mỡ trẻ hóa khuôn mặt miễn phí với chuyên gia Chul Hwan Seul
Nhân sự kiện khai trương Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vào ngày 26.3.2016 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM) chúng tôi dành tặng 7 suất phẫu thuật hoàn toàn miễn phí cho khách hàng tham dự với giá trị lên đến 500 triệu đồng. Đặc biệt, có sự hiện diện của đội ngũ bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc trong lĩnh vực thẩm mỹ: TS. BS. Man Koon Suh (Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc toàn cầu), TS. BS. Hong Dae Kang (Chuyên gia tạo hình Mắt thuộc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) và đội ngũ bác sĩ uy tín tại Việt Nam.
Ngoài ra, JW còn gởi tới bạn mức ưu đãi chưa từng có khi thực hiện phẫu thuật với các bác sĩ Hàn Quốc: Giảm 20% chi phí thực hiện phẫu thuật cấy mỡ với TS. BS. Chul Hwan Seul.
Đăng ký tham gia sự kiện khai trương tại đây:
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh VN
Địa chỉ: 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.