Cô gái bị con gián chui vào lỗ tai, cắn rách màng nhĩ

Ngọc Quý
Ngọc Quý
21/07/2018 15:35 GMT+7

Một con gián đã bò vào tai cô gái 20 tuổi khi cô đang ngủ. Không những vậy, con vật đã cắn vào màng nhĩ của cô gây chảy máu nghiêm trọng.

Con gián chui vào lỗ tai cô gái vào ngày 17.7 trong khi cô đang ngủ. Tuy nhiên, lúc đầu cô không biết đó là con gián và không đi điều trị, đến tận 2 ngày sau cô mới vào bệnh viện khám, theo South China Morning Post.
“Tôi cảm thấy như thể có một cây kim đang đâm vào tai mình lúc ấy. Tôi không ngờ đó là một con gián”, cô gái chia sẻ. Cô còn nghĩ rằng cơn đau là do mình đã cố lấy ráy tay trước đó. Tên cô gái không truyền thông địa phương tiết lộ.
Sau đó, cô nhận ra có một con côn trùng đã chui vào tai mình và tìm cách giết nó. Thậm chí, cô còn nhỏ một vài giọt dầu vào tai để tiêu diệt con gián.
“Sau đó nó dường như ngưng ngọ nguậy trong tai tôi. Vì tôi quá bận bịu với công việc nên đã để yên nó trong tai, phải 2 ngày sau mới đến bệnh viện”, cô gái kể.
Cô đến Bệnh viện Renkang ở thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc để điều trị. Tại đây, bác sĩ Hoàng Đản đã gắp con gián ra khỏi tai cô gái, theo Guangzhou Daily.
Ông cho biết con gián thuộc giống gián Đức. Chúng thường có kích thước nhỏ, chỉ khoảng từ 1,3 đến 1,6 cm. Con côn trùng đã cắn vào màng nhĩ cô gái và tạo ra một lỗ nhỏ trên đó, dẫn đến chảy máu nghiêm trọng.
Bác sĩ Hoàng Đản cũng tiết lộ mỗi tháng ông gặp khoảng 1 đến 2 trường hợp bị gián chui vào tai. “Hầu hết các bệnh nhân sống ở tầng 1, nơi có môi trường ẩm ướt, vệ sinh kém và có nhiều côn trùng cũng như gián hơn”, ông nói thêm.
Vị bác sĩ cũng cho biết thông thường, mọi người nên tìm đến sự chăm sóc y tế ngay lập tức khi bị đau màng nhĩ vì màng nhĩ rất nhạy cảm và cơn đau là vô cùng khó chịu, theo South China Morning Post.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.