Cô gái bị cắt bỏ chân sau khi làm phù dâu cho 2 đám cưới

09/04/2018 22:05 GMT+7

Một cô gái chưa chồng ở thành phố Ôn Châu (Trung Quốc) đã phải nhập viện và cắt bỏ chân phải sau 2 ngày làm phù dâu.

Theo báo China Press, cô Mẫn Văn Thanh, 24 tuổi, làm phù dâu cho 2 lễ cưới và vào ngày thứ 2, cô cảm thấy lả người như thể đã bị cảm lạnh.
Cô Mẫn chỉ nghĩ rằng cô chỉ bị mệt do các hoạt động của lễ cưới và nghỉ ngơi không đủ.
Tuy nhiên, ngay trong ngày đó, người thân trong gia đình cô Mẫn phát hiện cô này nằm trên giường trong tình trạng bị choáng và tình trạng này kéo dài khoảng 10 phút.
Cô Mẫn được đưa đến một bác sĩ trong làng nhưng cô chỉ được cho bác sĩ cho uống thuốc cảm do không có triệu chứng nào đáng chú ý.
Tuy nhiên, tình trạng của Mẫn càng tồi tệ hơn cả sau khi uống thuốc. Lần này, gia đình đưa cô đến một bệnh viện gần đó để chữa trị.
Các bác sĩ ở đó chẩn đoán cô Mẫn bị 9 vấn đề bao gồm viêm cơ tim, nhiễm khuẩn huyết, nhiễm trùng ruột và rối loạn chức năng đa cơ quan.
Cô bị ngừng tim trong khoảng 15 phút, khiến các bác sĩ và nhân viên y tế phải làm hết sức để bảo toàn mạng sống cho cô.
May mắn là cô Mẫn được cứu sống, tuy nhiên tình trạng của cô gái này tiếp tục xấu đi.
Cô Mẫn sau đó đã được đưa đến bệnh viện khác để điều trị và các bác sĩ phát hiện cô bị nhiễm trùng nặng ở chân phải. Vi khuẩn từ nơi nhiễm trùng đã làm hoại tử chân phải, đe dọa tính mạng của bệnh nhân.
Sau khi hội chẩn, các bác sĩ quyết định sẽ tháo khớp chân phải để cứu sống cô gái. Ca phẫu thuật được thực hiện thành công và hiện tình trạng của bệnh nhân đã dần ổn định.
Hiện chưa rõ cô đã bị nhiễm trùng như thế nào, có liên quan gì đến việc đứng nhiều để tiếp rượu cùng cô dâu, chú rể hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.