Cô gái bị bỏng da đầu khi nhuộm tóc ăn Tết

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Một cô gái ở Malaysia vì muốn có mái tóc thật đẹp đón Tết nên đã tới nhuộm tại một tiệm làm tóc ở thành phố Johor Bahru (Malaysia). 

Da đầu cô gái bị bỏng và cào xước khi đi nhuộm tóc /// Ảnh chụp màn hình The Coverage Da đầu cô gái bị bỏng và cào xước khi đi nhuộm tóc - Ảnh chụp màn hình The Coverage
Da đầu cô gái bị bỏng và cào xước khi đi nhuộm tóc
Ảnh chụp màn hình The Coverage
Chuyện không may xảy ra khi cô bị bỏng và chảy máu một phần da đầu. 
Chị cô gái đã chia sẻ câu chuyện này với cộng đồng mạng xã hội để cảnh báo mọi người. Câu chuyện xảy ra tại thành phố Johor Bahru, bang Johor của Malaysia. Tên của hai chị em không được tiết lộ, theo trang tin The Coverage.
“Hôm qua, em gái tôi đã đến một salon ở Holiday Plaza để nhuộm tóc và bị bỏng, chảy máu da đầu”, cô gái kể lại. Chi phí cho lần làm tóc này là 950 ringgit (khoảng 5,4 triệu đồng), gồm tẩy trắng, nhuộm và cắt tỉa lại tóc.
Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi trong quá trình tẩy trắng tóc, chất hóa học vô tình dính vào da đầu và người làm tóc dùng tay để cào da đầu, khiến nạn nhân cảm thấy rất đau rát, theo The Coverage.
Bài viết đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng vì hiện rất nhiều người đang chuẩn bị làm tóc để chuẩn bị ăn Tết ở Malaysia. “Với giá đó, tôi có thể nhuộm tóc đến 9 lần! Quá đắt đỏ!”, một người dùng mạng xã hội viết.
Tuy nhiên, nhiều ý kiến đã lưu ý mọi người phải cẩn thận khi đi làm tóc và bảo vệ sức khỏe, tránh tình trạng đáng tiếc. “Điều quan trong là phải chăm sóc da đầu phù hợp để ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn da đầu”, một người dùng mạng xã hội cảnh báo.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU