Cô gái bị bỏng da đầu khi nhuộm tóc ăn Tết

Ngọc Quý
Ngọc Quý
10/02/2018 18:59 GMT+7

Một cô gái ở Malaysia vì muốn có mái tóc thật đẹp đón Tết nên đã tới nhuộm tại một tiệm làm tóc ở thành phố Johor Bahru (Malaysia).

Chuyện không may xảy ra khi cô bị bỏng và chảy máu một phần da đầu. 
Chị cô gái đã chia sẻ câu chuyện này với cộng đồng mạng xã hội để cảnh báo mọi người. Câu chuyện xảy ra tại thành phố Johor Bahru, bang Johor của Malaysia. Tên của hai chị em không được tiết lộ, theo trang tin The Coverage.
“Hôm qua, em gái tôi đã đến một salon ở Holiday Plaza để nhuộm tóc và bị bỏng, chảy máu da đầu”, cô gái kể lại. Chi phí cho lần làm tóc này là 950 ringgit (khoảng 5,4 triệu đồng), gồm tẩy trắng, nhuộm và cắt tỉa lại tóc.
Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi trong quá trình tẩy trắng tóc, chất hóa học vô tình dính vào da đầu và người làm tóc dùng tay để cào da đầu, khiến nạn nhân cảm thấy rất đau rát, theo The Coverage.
Bài viết đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng vì hiện rất nhiều người đang chuẩn bị làm tóc để chuẩn bị ăn Tết ở Malaysia. “Với giá đó, tôi có thể nhuộm tóc đến 9 lần! Quá đắt đỏ!”, một người dùng mạng xã hội viết.
Tuy nhiên, nhiều ý kiến đã lưu ý mọi người phải cẩn thận khi đi làm tóc và bảo vệ sức khỏe, tránh tình trạng đáng tiếc. “Điều quan trong là phải chăm sóc da đầu phù hợp để ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn da đầu”, một người dùng mạng xã hội cảnh báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.