Cô gái 19 tuổi sinh con ngay trên... sàn nhảy hộp đêm

Ngọc Quý
Ngọc Quý
18/11/2019 12:26 GMT+7

Sản phụ thường sinh con trong bệnh viện. Tuy nhiên, một sản phụ trẻ ở Pháp mới đây đã sinh con ở một nơi rất đặc biệt. Cô sinh con ngay trên sàn nhảy hộp đêm.

Cô gái 19 tuổi sống ở thành phố Toulouse, thuộc vùng Occitanie của Pháp. Tên cô không được tiết lộ. Mặc dù đang mang thai nhưng cô gái vẫn đến hộp đêm chơi, theo Daily Mail.
Không những vậy, cô gái đã chơi đến tận 5 giờ 30 phút sáng ngày 11.11. Hộp đêm tên là O'Club, nằm trên đường Agde ở thành phố Toulouse.
Truyền thông cho biết cô đến hộp đêm là muốn “thay đổi không khí” vì đang gặp một số vấn đề cá nhân. Cô đi chung với bạn bè và không uống bất kỳ giọt rượu nào.
Nhưng khi đang trên sàn nhảy, cô gái đột ngột đau bụng và chuyển dạ. Truyền thông không tiết lộ là liệu trước đó cô có nhảy hay không.
Không còn cách nào khác, nhân viên hộp đêm đã giúp sản phụ sinh con ngay trên sàn nhảy. “Cô ấy chuyển dạ vào lúc 5 giờ 30 phút sáng, khi chúng tôi bắt đầu đóng cửa”, quản lý hộp đêm Marie-Helene kể lại.
Xung quanh lúc đó không còn nhiều người. Người bảo vệ phát hiện cô gái nằm xuống sàn và sắp sinh con. Nhân viên hộp đêm đã lập tức gọi xe cấp cứu.
“Chúng tôi phải phản ứng nhanh. Một nhân viên đã gọi điện cho dịch vụ y tế khẩn cấp. Họ hướng dẫn chúng tôi phải làm gì”, cô Marie-Helene kể lại.
Một bảo vệ vội chạy đến và báo với Marie-Helene rằng đang có chuyện khẩn cấp. Khi cô đến nơi thì cô gái trẻ đã sinh con. Giới tính của đứa bé không được nhắc đến.
Sau vụ việc, hộp đêm tuyên bố sẽ miễn phí vào cửa cho đứa bé suốt đời. Kể từ đây về sau, bé có thể vào hộp đêm mà không phải trả tiền. Sức khỏe của hai mẹ con hiện rất tốt, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.