Cô bé 'hồi sinh' khi bác sĩ chuẩn bị... rút ống thở

18/12/2017 15:00 GMT+7

Cô bé 3 tuổi đã không chịu đầu hàng số phận, bắt đầu thở lại và dần hồi phục kỳ diệu sau khi các bác sĩ của Bệnh viện Nhi Alabama (Mỹ) không còn chút hy vọng có thể cứu được và chuẩn bị rút... ống thở.

Lacey Jane Ayers (3 tuổi, ở Alabama, Mỹ) đã bị thương nặng ở đầu, nứt sọ và gãy cổ trong một tai nạn xe khủng khiếp vào chiều ngày 9.12.2017. Cô bé đã được đưa đến Bệnh viện Nhi Alabama cấp cứu để hồi sinh tim phổi trong khi đó mẹ cô bé (20 tuổi) được đưa vào bệnh viện gần nơi xảy ra tai nạn để điều trị.
Daniel Horton (32 tuổi), dượng của Lacey Jane, nói với Daily Mail mẹ vợ anh gọi cho anh và nói Lacey Jane không thể qua khỏi. Các bác sĩ đang đợi mẹ cô bé đến để có thể nói lời từ biệt trước khi họ rút ống thở.
Tuy nhiên, khi bác sĩ chuẩn bị rút ống thở, cô bé đã bắt đầu thở và cử động, Daniel cho biết thêm.
Mặc dù tình trạng cô bé hiện tại đã được cải thiện so với lúc nhập viện nhưng gia đình cô bé vẫn đang đợi tổn thương não của em hồi phục.
Daniel và gia đình cô bé đang kêu gọi lòng hảo tâm để giúp chi trả phần viện phí mà bảo hiểm không chi trả. Anh cũng đang hy vọng sẽ tổ chức một tiệc Giáng sinh lớn để chúc mừng Lacey Jane khi cô bé được xuất viện trở về nhà.
Bác sĩ của Lacey Jane nói với Daily Mail sự "hồi sinh" của cô bé làm bà rất ấn tượng. Nếu mọi thứ vẫn tiếp tục diễn tiến tốt đẹp như thế này thì bệnh nhi sẽ nhanh chóng hồi phục và xuất viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.