Cô bé bị lưỡi dao máy cắt cỏ bay vào mặt, phải khâu 200 mũi

Ngọc Quý
Ngọc Quý
09/07/2018 20:29 GMT+7

Khi máy cắt cỏ đang hoạt động thì lưỡi dao của máy bị gãy và bay thẳng vào giữa mặt của cô bé Skylar Hedstrom, 10 tuổi. Vết thương sâu và rất nghiêm trọng, khiến em bị nứt xương sọ và phải khâu đến 200 mũi.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 9.6, khi Skylar đang xem bố cắt cỏ tại một ngôi nhà ở thành phố Hoffman, bang Minnesota, Mỹ. Chẳng may, máy cắt cỏ bị sự cố, khiến lưỡi dao bị gãy và bay thẳng đến Skylar, theo Fox News.
Lưỡi dao dài khoảng 10 cm, bề rộng 5 cm đã đâm vào giữa mặt Skylar, gây ra vết thương rất sâu và nứt cả xương sọ. Vết thương dài khoảng 10 cm, nằm ở nửa bên phải khuôn mặt, chạy từ trán xuống đến qua sống mũi.
“Vợ tôi chạy đến, vẫy tay và la hét, chỉ vào con gái”, ông Brian Hedstrom kể lại.
Ông liền chạy đến và thấy người bé Skylar đầy máu. “Đó là thứ khiến tôi hoảng sợ nhất từ trước đến giờ”, ông Brian nói. Gia đình đã ngay lập tức gọi cho 911 để cầu cứu.
Bé Skylar lập tức được đưa đến một bệnh viện gần đó, rồi chuyển đến Bệnh viện Sanford Medical Center Fargo ở thành phố Fargo, bang North Dakota. Nơi này được cho là có điều kiện điều trị tốt hơn và có nhiều bác sĩ chuyên khoa thần kinh có kinh nghiệm.
“Khi tôi ở trong xe cứu thương với con gái để vượt quãng đường 160 km đến thành phố Fargo, tôi đã cố giải thích cho con biết là vết sẹo trên khuôn mặt có thể sẽ to”, ông Brian kể lại.
Lúc ấy, bé Skylar với nói lại với bố rằng vẻ ngoài của mình trong mắt người khác không mấy quan trọng. Brian đã chụp lại bức ảnh cho thấy bé Skylar vẫn giơ ngón tay cái lên ra hiệu mọi chuyện vẫn ổn dù mặt em đang được băng với lớp gạc dày.
Bức ảnh này sau đó được ông đăng lên Facebook.
Vì vết thương sâu nên các bác sĩ đã phải khâu đến 200 mũi, trong đó khoảng 30 mũi khâu được thực hiện ở phần da ngoài của khuôn mặt. May mắn là cô bé không sao và đang dần hồi phục sức khỏe, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.