Cô bé 4 tuổi bị sư tử 'cắn' vào mặt khi đang xem xiếc

31/10/2018 00:15 GMT+7

Đó là giây phút kinh hãi nhất khi một sư tử cái đã “xé toạc” lưới bảo vệ an toàn và “tấn công” vào một cô bé 4 tuổi đang xem xiếc.

Con sư tử lôi cô bé vào bên trong. Cô bé được biết tên là Ksenia đã may mắn thoát chết.
Tai nạn này vừa mới diễn ra tại một rạp xiếc ở Nga, theo Fox News ngày 30.10.
Theo lời kể của gia đình và một số người xem tại rạp, cô bé đang vẫy một lá cờ nhỏ trong khi xem con sư tử làm xiếc. Bỗng nhiên, con sư tử nhảy vồ đến bé.
Theo các bác sĩ điều trị cho cô bé, mặc dù cô bé thoát chết nhưng cô bé sẽ bị ám ảnh suốt cuộc đời khi nhìn lại những vết thương trên mặt và ngực.
Bác sĩ Valentina Pavlova của bệnh viện nơi bé điều trị (Central Republican Hospital ở Krasnodar, Nga) nói với Fox News rằng cô bé bị “cắn” trên mặt, từ lỗ tai đến cằm.
Hiện tại, sức khỏe bé đã ổn định và không con nguy hiểm đến tính mạng nữa.
Một người xem cho biết thêm mẹ cô bé đã cho phép cô bé đứng quá gần lưới bảo vệ an toàn và vẫy cờ. Đó là lí do tại sao con sư tử phản ứng lại như vậy và vồ cô bé kéo vào bên trong “đấu trường nơi nó biểu diễn” và sau đó cắn vào mặt cô bé.
Ngay lập tức, đội cứu hộ của rạp xiếc đã lôi con sư tử ra khỏi người cô bé và đưa cô bé đến bệnh viện cấp cứu ngay lập tức.
Theo Edgard Zapashny, giám đốc rạp xiếc Big Moscow, cả người quản lý của rạp xiếc và mẹ của cô bé đều là những người chịu trách nhiệm cho tai nạn này.
Tai nạn này đang dấy lên lời kêu gọi cấm xiếc sư tử và gấu vì nguy cơ không an toàn tính mạng cho người xem rất cao ở Nga, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.